Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Hitzlsperger đáng tin cậy bị Alex “đá đểu” sau khi dìm mình là gay.

Tôi lấy làm tiếc cho họ

Hitzlsperger bị Alex “đá đểu” sau khi thừa nhận mình là gay

Hitzlsperger - người mới giải nghệ hồi tháng 9/2013 đã gây sốc cho làng thể thao thế giới khi bất thần tuyên bố mình thuộc giới tính thứ ba trên tạp chí Die Zeit của Đức.

” Thomas Hitzlsperger khởi nghiệp tại câu lac bộ Anh Aston Villa. ” Hitzlsperger phát biểu trên tờ The Guardian.

Anh là tuyển thủ Đức trước nhất xác nhận mình là “gay” sau những lời đồn đãi về giới tính của nhiều ngôi sao sân cỏ nước này. Không phải Adam và Yves”. Cựu tuyển thủ Đức Thomas Hitzlsperger. Một trong số đó là thủ tướng Anh David Cameron. Sau khi Tổng thống Vladimir Putin ký lệnh cấm thúc đẩy dục tình đồng giới ở tuổi vị thành niên hồi tháng Sáu vừa qua.

Thậm chí tôi đang rất tò mò xem những gì sẽ diễn ra. Rất nhiều ngôn ngữ của những nhà chính trị. Tay đua Greg Louganis. Hiện thì tôi còn ngưỡng mộ sự gan dạ của cậu ấy.

Nhưng một cầu thủ như Hitzlsperger thì lại là “hàng hiếm” bởi bóng đá vẫn có những thành kiến khá cực đoan về người đồng tính.

Đã xuất hiện nhiều quan ngại về sự phân biệt đối xử với người đồng tính tại Olympic Sochi 2014 tới đây. Ông này viết trên Twitter: “Là fan của Aston Villa. Thành ra Hitzlsperger đang nhận được rất nhiều lời khen và những người ủng hộ hay biết đến anh càng ngày càng tăng.

Anh đã có 52 lần khoác áo đội tuyển Đức. Wolfsburg và Everton.

” Một cầu thủ khác là trung vệ người Brazil Alex của PSG lại lên tiếng về chứng sợ đồng tính. Tay vợt Martina Navratilova là những nhà thể thao trước tiên công khai giới tính của mình. Trong khi đó. /. Họ không nghĩ suy sâu sắc và không khôn ngoan trong lời nói. ” Hitzlsperger cũng đang kêu gọi các vận động viên thể thao hãy dũng mãnh dấn giới tính của mình.

Lazio. Phản ứng lại bình luận của Alex. Quyết định vấp phải nhiều chỉ trích từ phương Tây.

(Nguồn: Getty Images) Hôm 8/1. West Ham. Trước đây. Ghi 6 bàn. Anh này đã dõng dạc tuyên bố trên kênh truyền hình Canal+ của Pháp: “Chúa tạo ra Adam và Eva.

Hitzlsperger thản nhiên: “Sẽ luôn có những người kiểu vậy. Tên của tôi hẳn sẽ được nhắc tới tại Thế vận hội mùa Đông này nhưng tôi nghĩ đó là điều bình thường.

“Tôi cảm thấy hoàn toàn ổn sau khi công khai giới tính của mình. Vận khích lệ bóng rổ NBA John Amaechi. Trước đây tôi cũng từng rất hâm mộ Hitzlsperger khi cậu ấy còn chơi bóng. Nhưng cũng trong ngày Hitzlsperger nhấn mình “gay.

Từng chơi cho Stuttgart. Những nhà thể thao trên khắp châu Âu đều ủng hộ quyết định Hitzlsperger và cho đây là hành động kiêu dũng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét