Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Kỳ lạ chia sẻ ngay kim xuyên vào nội tạng của hai em bé Trung Quốc

Các nhà chức trách cho biết gia đình của các bé sống cách nhau chỉ 4-5 km và không quen biết nhau. Cảnh sát đang cố xác định xem có bất kỳ kết nối nào giữa họ hay không.

Điều kỳ lạ hơn là một gia đình sống gần đó cũng đã phát hiện một cây kim trong quần bông của con gái sơ sinh của họ chỉ hai ngày sau khi hai đứa bé kia nhập viện. May mắn rằng đứa bé sơ sinh này không bị thương.

Trong một ca giải phẫu, các thầy thuốc tại Bệnh viện nhi đồng Thường Châu đã rút ra một cây kim dài 3,5 cm từ thân của một bé trai tên Shuo Shuo 16 tháng tuổi, mà đã bị đâm thủng thận trái.

Cậu bé đã được đưa đến bệnh viện tối thứ sáu (10.1) khi cả gia đình thấy em khóc to và phát hiện thấy một cục u nhỏ màu đỏ với một vết thương thủng gần lưng cậu bé.

Đây là một trường hợp

    Thông tin    

  Chúng tôi cung cấp các dịch vụ  

  ·            Thi công, lắp dựng, làm tấm trần thạch cao  

  ·            Thi công lắp dựng, làm tường, vách thạch cao nhà ở gia đình văn phòng, nhà văn phòng, cửa hang, showroom.  

  ·            Thi công  tấm trần thạch cao chịu nước cho vách ngăn và trần vệ sinh.  

  ·            Thi công tấm trần thạch cao sợi thủy tinh cách âm  

  ·            Thi công  trần thạch cao chống cháy  

hiếm hoi khi cây kim xuyên qua thận của cậu bé. Cây kim có thể đã bị ai đó chèn vào, theo lời một thầy thuốc nhi khoa. Gia đình này vừa chuyển đến khu phố khoảng một tháng trước .

Bé trai còn lại cũng 14 tháng tuổi đã được phẫu thuật trước đó để rút ra một cây kim dài 5cm xuyên vào phổi.

Các gia đình của cả hai bé đều là người nhập cư. Tháng 8/2013 một trường hợp can dự đến kim được báo chí nhắc đến khi một người cha ở tỉnh Hắc Long Giang đã hai lần chèn bốn cây kim vào cơ thể của con gái hai tháng tuổi của mình trong hai tuần.

Người cha đã bị bắt giữ về tội mưu mô giết người. Ông ta huých động cơ lên đường từ ngờ rằng đứa bé không phải là con mình. Ít cho biết ông đã có vấn đề khả năng sản xuất và đã sang trọng điều trị; sau đó vợ ông đã mang thai. Xét nghiệm ADN đã xác nhận người đàn ông là cha đẻ của bé gái. Ông ta bị kết án 10 năm tù vì âm mưu giết con gái của mình.

 Phạm Uyên  (Theo Shanghai Daily)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét