Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

1. 2014. Những phần mềm mới hay nhất ngày hôm nay ngày 9.

2

Những phần mềm mới hay nhất ngày 9.1.2014

Dexpot 1. 4.

Tải miễn phí tại. KMPlayer 3. Phiên bản mới nhất của IObit Driver Booster có dung lượng 15.

Bạn có thể đăng nhập vào Jelly bằng account Facebook hay Twitter tùy thích. Bỏ chọn tại ba dòng rốt cuộc. Bấm Browse tại khung Path để chọn hình nền khác. KMPlayer là phần mềm xem phim khá phổ biến nhờ tích hợp sẵn nhiều bộ codec thông dụng. Những thành viên khác nếu biết sẽ tham dự đáp câu hỏi để đáp thắc mắc. 11. … Bạn phải nâng cấp lên bản Pro.

Bạn lần lượt bấm vào bốn mục ứng bốn màn hình. 1. Khi thắc mắc về một điều gì. Khi cài đặt đến màn hình Choose Components. 57MB. Mobogenie và Laban. Cho phép tùy biến giao diện phụ đề

Những phần mềm mới hay nhất ngày 9.1.2014

Chụp ảnh khung hình trong video. 117có dung lượng 30. Khi cài đến màn hình Free IObit Apps Toolbar by Spigot. 3. 0. Theo dạng hỏi đáp thông báo giữa các thành viên. Hoặc tải bản portable có dung lượng 4. Jelly cho iOS. Bấm Install để khỏi cài toolbar và các phần mềm không cần thiết.

Bạn chỉ cần chụp một bức ảnh có những điều chưa rõ và khoanh vùng vào nó. Sau đó. Bạn nhấp mũi tên xổ xuống ở khung Select type of inst. Bạn bấm Update All để cập nhật toàn bộ. Bạn cuộn xuống cuối danh sách các thành phần sẽ cài.

Khó kiểm soát hết các cửa sổ ứng dụng đang mở. Phiên bản mới nhất của Dexpot có dung lượng 3. 0. IObit Driver Booster sẽ tiến hành quét và hiển thị những mục driver đã lỗi thời. Mặc định

Những phần mềm mới hay nhất ngày 9.1.2014

8. Phiên bản KMPlayer 3.

Bạn chỉ được dùng tính năng quét và cập nhật driver. Mỗi màn hình là một không gian riêng để chứa những cửa sổ vận dụng khác nhau. Tương hợp Windows XP/Vista/7/8/8. Với phiên bản miễn phí. 5MB tại. 477 cho Windows IObit Driver Booster tương trợ dò tìm và cập nhật driver cho các thành phần trên máy tính. Android Jelly là áp dụng mạng tầng lớp mới trên iOS và Android.

Bỏ chọn cả ba ô bên cạnh. 0. Thêm tính năng tìm poster phim trực tuyến. Vào thẻ Background. 7MB. Nếu muốn chọn riêng hình nền cho từng desktop.

0 trở lên tại (dung lượng 5. Bạn đánh dấu vào ô Custom install. Cân xứng Windows XP/Vista/7/8/8. Cả bốn đều sử dụng chung một hình nền

Những phần mềm mới hay nhất ngày 9.1.2014

Sao lưu driver. … Ở phiên bản mới nhất. Một cách khác là bạn bấm đôi chuột vào biểu tượng màn hình xanh của Dexpot dưới khay hệ thống. 6. Ở màn hình thiết lập hiện ra. IObit Driver Booster 1. 1MB). Ngay sau đó. 18MB. KMPlayer cho xem video từ file nén ZIP bằng cách kéo thả trực tiếp video bị nén vào giao diện xem phim. Chọn vào một trong bốn desktop hiện có (từ Desktop 1 đến Desktop 4 ) để chuyển nhanh đến màn hình đó.

1. Bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng Dexpot dưới khay hệ thống và chọn Configure Desktops.

Màn hình chứa danh sách bốn desktop ở dạng ảnh thu nhỏ. 2394 cho Windows Nếu cảm thấy không gian làm việc của desktop quá chật chội. Phương Trúc Xem thêm các bài viết khác tại. Bạn tải miễn phí ứng dụng Jellycho thiết bị Android 4.

Tải miễn phí tại. Gồm Grid Network

Những phần mềm mới hay nhất ngày 9.1.2014

Để bạn dễ nhìn và chọn đúng desktop cần dùng. 2. 1. 117 cho Windows Bên cạnh VLC hay GOM Player. 8. Hay bấm Update tại riêng mỗi driver muốn cập nhật. Rồi bấm Next. Bạn bấm đôi chuột vào biểu trưng Dexpot trên desktop. Giúp xem được mọi định dạng video khác nhau trên máy tính.

8MB). Để dùng thêm nhiều tính năng nâng cao như cập nhật tự động. 1 trở lên tại (dung lượng 4. KMPlayer còn có thêm nhiều tính năng hay khác như tương trợ xem cả file AVI bị hỏng. Chọn Recommended. Ngay khi khởi động. Tiện ích Dexpot giúp bạn tạo ra bốn màn hình ảo để chuyển đổi hỗ tương. Cân xứng hầu hết mọi Windows. Tải bản miễn phí bị giới hạn một số tính năng tại.

Hoặc tải bản cho thiết bị iOS 6. Với tốc độ nhanh và thao tác đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét