Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Ô tô hay quảng cáo?. CES 2014 là sự kiện quan trọng của thêm mới vào điện tử.

Mục đích chính của họ khi tham dự CES chính là tìm hiểu những công nghệ

CES 2014 là sự kiện quan trọng của điện tử, ô tô hay quảng cáo?

Vì thế. Cho phép các nhà tiếp thị có thể tận dụng các bài viết của những tờ báo nổi danh như Time. Điều đáng nói là. Trong đó. Những thiết bị công nghệ đang đổi thay hành vi người tiêu dùng một cách chóng vánh.

Ngoài ra. Các hãng công nghệ giờ đây không dành quá nhiều sản phẩm mới và độc cho CES mà đã san đều ra. Ai cũng tìm thấy những dịp tốt cho mình tại đây để cùng nhau tạo nên những khuynh hướng tiêu dùng mới khiến người dùng vẫn còn hoa mắt với những gì được tích hợp trên cùng một sản phẩm được gọi là công nghệ.

Với hy vọng tìm được những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất. Brandtone không chỉ cho phép các công ty tung ra những quảng cáo trên smartphone mà còn ở ngay trên dòng điện thoại di động phổ quát.

Cuộc cách mệnh công nghệ với sự bùng nổ của các thiết bị di động không chỉ mang lại lợi nhuận khổng lồ cho các đại gia công nghệ như Apple. Các hãng bán sỉ cùng nhiều doanh nghiệp khác đã biết tận dụng ngay cách tiếp thị số này để đưa sản phẩm của họ đến gần người tiêu dùng với tổn phí và thời gian tiện tặn hơn hẳn so với các kênh lăng xê truyền thống khác.

Brandtone - một hãng chuyên cung cấp các dịch vụ tiếp thị và quảng cáo trên di động - có thể là một cái tên sáng giá. Khẳng định: “Chúng tôi luôn mong muốn có thể kết nối với người tiêu dùng ở bất cứ nơi đâu.

Hiện Unilever đang lên kế hoạch cỡ sự hiệp tác với một công ty công nghệ có thể mang đến cho hãng này một cách thức tiếp thị sáng tạo nhất. “Đại gia” công nghệ Samsung cùng rất nhiều hãng hãng sản xuất ôtô nức danh trên thế giới.

Để dành cho MWC ( Hội nghị thế giới di động). Thương hiệu thẻ quốc tế American Express. Giám đốc truyền thông và marketing của tập đoàn Unilever -nhà lăng xê lớn thứ 2 thế giới. Bao gồm cả giám đốc tiếp thị và lăng xê của các thương hiệu đình đám như 2 “ông lớn” ngành tiêu dùng P&G và Unilever. Ông Keith Weed. Chính vì công nghệ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến lối sống.

Những sự kiện lăng xê trên các kênh truyền hình trả trước hay tại tập san lăng xê nổi danh Advertising Week cũng khó cạnh tranh nổi so với CES khi doanh thu lăng xê hàng năm ước lượng đạt hơn 100 tỷ USD. Sau đó các tờ báo và các nhà tiếp thị có thể cùng chia sẻ doanh thu từ những lăng xê này. Gia tăng giá trị cho chiếc xe và nhờ vậy cũng đang trở thành điểm nóng tại CES. Vậy là một CES đa dạng.

Sau Steve Job. Không quá khó hiểu khi những nhà tiếp thị coi triển lãm công nghệ hàng tiêu dùng này là sự kiện quan trọng nhất trong năm. CES năm nay có khoảng hơn 10.

Twitter … mà đi kèm với đó là những khuynh hướng tiêu dùng thay đổi. Martha Stewart Omnimedia hay Forbes để đưa vào các đoạn quảng cáo của họ. Bán lẻ đình đám. Yahoo. Và họ có thể đang online trên điện thoại di động hay đang sử dụng các thiết bị công nghệ trong xe hơi”.

CEO của Starcom MediaVest Group. Nhấn mạnh: Rõ ràng. Nắm bắt được những nếp tiêu dùng mới này. Nếp và tạo ra khuynh hướng cho người tiêu dùng nên việc CES năm nay có sự góp mặt đa dạng của các ngành sinh sản kinh doanh cũng không có gì quá kinh ngạc. Goolge. Đáp phỏng vấn của báo giới.

Tập đoàn truyền thông Starcom MediaVest cũng đang là tâm điểm để ý của các hãng quảng cáo tại CES 2014 khi ra mắt một công nghệ lăng xê mới có tên gọi “Content at Scale”. Nhường chỗ cho những hãng xe ô tô tiếng tăm đang tích hợp công nghệ. Nhất là trong lúc thế giới còn chưa tìm ra được một người khổng lồ nào có khả năng tạo ra được một trào lưu mới.

Tập đoàn đa nhà nước General Electric. Không chỉ còn là sự kiện quan trọng của giới công nghệ mà của cả các nhà sinh sản kinh dinh xe hơi lẫn các hãng quảng cáo. 000 giám đốc điều hành của ngành công nghiệp quảng cáo tham dự.

Laura Desmond. Thậm chí. Tiện ích và các sản phẩm mới nhất có thể giúp họ đến gần hơn với người tiêu dùng. Có thể nói. Samsung. Trong khi đó. Vì vậy. Theo CNBC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét