Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Gale Harold san còn rất nóng sớt về những cảnh quay đồng tính trong "Queer As Folk".

Không phải là điều mà có thể đem ra tranh cãi được

Gale Harold chia sẻ về những cảnh quay đồng tính trong

Nam diễn viên 44 tuổi này còn được hỏi rằng anh có bao giờ cảm thấy không thoải mái khi phải diễn những cảnh thân tình như vậy trong khoảng thời kì bộ phim lên sóng kể từ năm 2000 và kéo dài đến 2005.

Nó rất là tự do và nó truyền cảm hứng cho tôi để đánh lạc hướng cả thảy mọi suy đoán về tình dục của tôi. “Tôi hết sức may mắn khi được hợp tác với bạn diễn Randy Harrison trong vai Justin Taylor.

“Nhưng. Gale trong một cảnh quay của Queer As Folk “Bạn biết đấy. Đồng thời diễn như thể đó chính là con người của bạn

Gale Harold chia sẻ về những cảnh quay đồng tính trong

Chúng tôi sau đó đã trở thành bạn bè thân thiết.

Đó là những gì mà Harold đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn. Chúng tôi san sớt với nhau về nhiều thứ chẳng hạn như âm nhạc và nghệ thuật. Nhân vật này chỉ có ham muốn ở nam giới. Hẳn nhiên là việc phơi bày bít tất sờ soạng con người mình.

Mối quan hệ của 2 người về sau cũng gặp không ít sóng gió và sang trọng nhiều lần hợp tan

Gale Harold chia sẻ về những cảnh quay đồng tính trong

” “Tôi chỉ cảm thấy thoải mái với một số người cố định chứ không phải là vơ”. Ngay cả khi bộ phim đã chấm dứt thế nhưng vẫn còn nhiều người thắc mắc tại sao một người dị tính như Gale Harold lại có thể vào vai đồng tính “ngọt” đến như vậy? Gale Harold “…Hãy cứ là chính mình”.

Dù rằng nhân vật Brian luôn được thỏa mãn thèm muốn dục tình của anh ta với những người đàn ông mà anh ta cảm thấy quyến rũ nhưng Brian lại có một mối liên kết đặc biệt với “trai trẻ” Justin ngay từ tập trước hết của series.

“Hôn một cách tình thực và nhiệt tình. ” “Tôi là người dị tính nhưng Brian lại gây một sức ảnh hưởng lớn đến cuộc sống tây riêng của tôi và có khi tôi còn cảm thấy bản thân cũng như anh ta. Brian và Justin là cặp đôi để lại nhiều ấn tượng trong Queer as Folk Harold cho biết thêm anh còn thích nhân vật Brian ở một điểm đó là anh ta không bao giờ cảm thấy “lăn tăn” về việc mình là người đồng tính

Gale Harold chia sẻ về những cảnh quay đồng tính trong

Cả hình thể lẫn cảm xúc nội tâm trước mặt bạn diễn và các thành viên đoàn phim thì không dễ chịu gì”.

Anh nói thêm. Của Brian hay của chính tôi. ” Ngoài ra. Tôi nghĩ đó cũng là một cách để nói với quờ quạng rằng Brian là một người đồng tính đáng tin tưởng. “Chấp nhận vào vai Brian là do tôi tình nguyện

Gale Harold chia sẻ về những cảnh quay đồng tính trong

” Minh Hải. Anh nhận. Để mang lại sự chân thật thì điều đó là cần thiết. ” Trong phim. Anh ta nghĩ điều đó là đúng và chả bao giờ phải thắc mắc với bản thân… Tôi vẫn giữ niềm tin của cá nhân chủ nghĩa tôi rằng vấn đề dục tình của bất kỳ ai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét