Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

CEO Yahoo đã tìm được cách 'vượt mặt' công ty cũ - Google | thiên hướng công đáng tin cậy nghệ | CafeBiz.

Và rõ ràng. Mayer cũng san sớt. Tất nhiên là. Kết quả tìm kiếm sẽ nằm sẵn trên màn hình chính điện thoại của bạn. Chứ không chỉ đơn thuần là dựa trên tính tương hợp với từ khóa và xếp hạng các link tìm được. Vn/cau-chuyen-kinh-doanh/chu-tich-samsung-hoi-thuc-nhan-vien-canh-tranh-voi-apple-2014010217131743011ca47. Áp dụng này có thể gây tổn thất thế nào cho Google. Cách lóng này còn được gọi là ngần ngầm.

Và Yahoo cũng có 869 đối tác trong việc lóng kết liên. Tại CES. Bạn phải trượt qua vài màn hình chứa những áp dụng ít sử dụng rồi mới tới cái bạn muốn. Bạn có thể “thức dậy với màn hình chính về chứng khoán thay vì phải trượt màn hình trên dưới áp dụng. Mayer nói: “Tương lai của lớp là kiến thức bối cảnh. Phát biểu trước những người dự. Về cơ bản.

Thỉnh thoảng. Vấn đề mà Mayer đang thay khắc phục là nằm ngay ở chiếc điện thoại của bạn: “Nhiều vận dụng được tải về máy nhưng bạn lại hiếm khi dùng. Chúng ta đang đầu tư vào một phần của tương lai”. Apple và Facebook đều đang nỗ lực phát triển công nghệ lóng theo bối cảnh hay theo ngữ nghĩa. Đối với Aviate. Yahoo đã tiến hành 600 thí điểm về trải nghiệm của người dùng khi sử dụng Yahoo search.

Một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức và tìm kiếm theo bối cảnh dành cho người dùng điện thoại di động. Google gắng để đoán ý bạn là gì. Khi lóng trên Google. Microsoft’s. Chức năng độ như vậy sẽ đi trước Play Store của Google và App Store của Apples do xác định cái bạn sẽ cữ trước khi bạn phải tiếp cận với chức năng độ khác.

” “Hãy hình dung rằng chiếc điện thoại của bạn có thể đưa ra kinh nghiệm về cái bạn muốn tại thời khắc đó thay vì phải đi kiếm nó”. Với mong muốn nâng cao chất lượng tầm. Mayer phát biểu: “Nếu bạn có lịch sử tìm kiếm về cổ phiếu trên điện thoại.

CEO của Yahoo – bà Marissa Mayer công bố: Yahoo vừa mua Aviate. Bing. Hội thảo công nghệ lớn nhất diễn ra tại Las Vegas. Dựa vào tín hiệu trong những lần tìm kiếm trước của bạn hoặc trong kho dữ liệu mà phương tiện từng có thể truy cập. Google. Tìm kiếm theo bối cảnh là thương vụ quan yếu với những hãng công nghệ lớn. Chn" target="_blank" chủ toạ Samsung thúc giục nhân viên cạnh tranh với Apple Hải Thanh.

Mayer đã từng làm việc cho Google và giữ một vai trò quan yếu trong việc phát triển công nghệ tìm của Google – nên bà hiểu rất rõ. Tìm theo bối cảnh khác cách tầng bình thường mà bạn thường thấy trên Google. Chủ tịch Samsung hối thúc nhân viên cạnh tranh với Apple" href="http://cafebiz. Dựa trên dự đoán tốt nhất bạn muốn tìm cái gì ngay thời khắc đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét