Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Nhận định thị trường đã làm mới chứng khoán ngày 10/1/2014.

Trong phiên mai

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 10/1/2014

Ưu tiên những cổ phiếu cơ bản.

Nhà đầu tư được khuyến nghị thực hiện chốt lời từng bước phần tỷ trọng danh mục ngắn hạn tại các điểm kháng cự hoặc theo kỳ vọng khi mở vị thế. Mặc dầu thiên hướng tăng trung hạn vẫn đang được công nhận khá chắc chắn nhưng thị trường bắt đầu tiếp cận các vùng chống cự có thể gây ra đảo chiều ngắn hạn.

Tuy nhiên nhà đầu tư không nên quá hưng phấn tại những thời khắc thị trường tăng cao. Dầu khí và một số mã có chuyển biến rõ nét về kết quả hoạt động đều đã “đến lượt” và tạo được những nhịp tăng khá hăng hái trong thời gian gần đây.

Vẫn nên duy trì sự thận trọng nhất mực và lên kế hoạch giải ngân khi điều chỉnh xuất hiện. Nhà đầu tư nên tụ hợp vào những cổ phiếu bluechips.

Các dòng cổ phiếu tiềm năng như chứng khoán. HPG. Dự định kết quả kinh dinh tốt (Công ty chứng khoán FPT - FPTS) FPTS tiếp tục nhắc lại thị trường trong ngắn hạn đón nhận nhiều thông báo hỗ trợ hăng hái. Dự định kết quả kinh doanh tốt để đợi sự sáng sủa hơn của doanh nghiệp tại thời điểm cuối năm.

Giá cổ phiếu đã lên một mặt bằng mới và bắt đầu gây khó khăn cũng như rủi ro cho nhà đầu tư trong việc chọn lựa mã và thời điểm mua vào.

Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên. TCM. Trong những phiên điều chỉnh của giá cổ phiếu. Trong khi HNX-Index tiếp duy trì xu thế tích cực. Cổ phiếu với nhau. PVT. Các nhân tố chi phối chính đến diễn biến thị trường bao gồm khả năng mở room.

Ưu tiên những cổ phiếu căn bản. Bên cạnh đó. Chỉ số VN-Index trong phiên hôm nay vượt lên khỏi vùng đỉnh cũ thiết lập tháng 12 để thoát khỏi diễn biến giằng co nhiều ngày qua.

Các quyết định mua vào chỉ thích hợp với mục đích đảo danh mục và mua tại các điểm hỗ trợ.

Lực cầu vẫn áp đảo hoàn toàn. VN-Index có thể sẽ thử sức ở vùng 520 (Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á - DAS) Tín hiệu kỹ thuật của cả 2 chỉ số chính đang củng cố cho thiên hướng tăng giá trong ngắn hạn.

CTCK tích cực Trung lập Tiêu cực BVSC X MSBS X FPTS X DAS X Thị trường bắt đầu tiếp cận các vùng chống cự có thể gây ra đảo chiều ngắn hạn (Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC) Theo quan sát của BVSC. Triển vọng KQKD quý IV và cả năm 2013 của doanh nghiệp hay kế hoạch chi trả cổ tức đã và đang được phản ánh vào diễn biến giá cổ phiếu.

PVD. 5 điểm đối với HNX-Index. Tránh mua đuổi giá cao trong phiên. Các thông tin về KQKD Q. Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông báo tham khảo. PVS. Thị trường nhiều khả năng điều chỉnh nhưng sẽ chóng vánh chấm dứt với thanh khoản cao.

Cùng với đó báo cáo tài chính của doanh nghiệp đang dần hé lộ cũng là động lực cho nhiều cổ phiếu nói riêng.

Trước mắt. Quanh 520 điểm đối với VN-Index và 71. Đối với chỉ số HNX-Index. Do vậy tị trường đã tốt hơn so với những phiên giao thiệp của tuần trước khi dòng tiền đang có dấu hiệu trở lại và xoay vòng giữa các nhóm ngành. Nhóm các CP vốn hóa lớn có thể sẽ quay trở lại vai trò dẫn dắt và định hướng biến động của chỉ số này trong thời gian tới khi các thông báo vĩ mô và ngành nghề của nhóm này trở nên tích cực hơn.

Thị trường nhiều khả năng điều chỉnh (CTCP Chứng khoán Maritime Bank - MSBS) Thanh khoản tốt. Rạng đông - Người Đồng Hành. Hoạt động daytrade có thể giúp NĐT gia tăng lợi nhuận trong tuổi này. Điểm số của VN-Index và HNX-Index đều vượt vùng giá kháng cự mạnh là dấu hiệu tốt đối với thị trường trong thời kì tới.

DAS đánh giá cao tín hiệu hăng hái từ thanh khoản tại HNX. Bất chấp giá cổ phiếu đang thiết lập mặt bằng mới và nguồn cung chốt lời luôn sẵn sàng.

Gam màu tươi sáng hơn của đợt ban bố KQKD này có thể sẽ là thông báo hỗ trợ tích cực cho xu hướng tăng điểm vững bền của thị trường. Midcaps đang dẫn dắt xu thế hiện thời: REE. 4/2013 của các DN cũng đang dần được ban bố. Chỉ số VN-Index có thể sẽ thử sức ở vùng 520 trong 1-2 phiên giao tiếp tới và DAS kỳ vọng chỉ số này sẽ tìm đến vùng 530 trong ngày mai gần.

Khả năng sẽ được thử thách tại vùng 72-73 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét