Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Trải nghiệm sức mạnh mới với mới cập nhật Huawei Ascend Mate2 4G.

0 của Huawei Ascend Mate2 4G. Người dùng có thể chụp ảnh tự động và xem ảnh chụp với camera phía sau BSI 13 megapixel với độ mở 2. Đặc biệt trở nên dễ dàng với chiếc smartphone mà màn hình chiếm 79% diện tích toàn máy như Huawei Ascend Mate2 4G. Bao da (flip cover) rất phong cách và hộp pin ngoài đầy màu sắc cũng được bán kèm theo máy. Người dùng chỉ cần dùng 1 tay là vận hành được.

Calendar và máy tính (calculator) ở bất kỳ thời khắc nào và tính năng Simple IU dễ dàng tùy biến của Huawei thực sự là hoàn hảo cho những ai muốn màn hình homescreen của mình đơn giản. Chiếc smartphone này dùng công nghệ tần tiện năng lượng độc đáo giúp tăng cường hiệu năng dùng tới trên 30% so với những smartphone khác cùng đẳng cấp.

Huawei Ascend Mate2 4G mang đến cho người dùng kết nối phổ biến ở mọi nơi. Chức năng Floating Window giúp người dùng có thể vận hành đa nhiệm như dùng note. Với màn hình IPS 6. Thực sự hữu ích. 0 của Huawei. “Huawei Ascend Mate2 4G được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ đầy sức mạnh 1.

Phó Chủ tịch điều hành Nhóm kinh dinh Consumer của Huawei phát biểu. Messages. Với nguồn năng lượng có thể xem 6 bộ phim được tải về hay nghe âm nhạc liên tiếp tới 100 giờ chỉ trong một lần sạc pin. Với giao diện người dùng trực giác này. Huawei Ascend Mate2 4G đích thực lý tưởng để đọc các tài liệu. Với tốc độ lên tới 150Mbps. Chúng tôi mang đến những ích và sự tiện dụng của kết nối siêu nhanh cho mọi đứa ở khắp mọi nơi”.

Huawei Ascend Mate2 4G còn mang đến cho bạn rất nhiều chọn lựa kết nối khác như Wi-Fi hay Bluetooth 4. Pin mạnh tới 4050mAh và camera mặt trước 5-megapixel. 1 inch. Bất kể khi bạn đang làm việc. Chiếc điện thoại sáng dạ tích hợp công nghệ di động 4G LTE là sản phẩm siêu việt mới của Huawei mang đến cho người dùng trên khắp thế giới sức mạnh cao hơn cùng màn hình lớn hơn để nắm bắt những dịp trong từng khoảnh khắc.

Đang di chuyển hay ở nhà. Huawei Ascend Mate2 4G đi kèm cùng với giao diện người dùng Emotion UI 2. Đảm bảo sự thuận lợi dùng mọi lúc. Tính năng Gloves Mode của chiếc smartphone này tương trợ sử dụng khi người dùng đeo căng thẳng và tính năng Driving Mode cho phép đàm thoại ngay cả khi người dùng đang đi trên đường.

Để bắt nhịp với phong cách sống luôn sôi động. Huawei Ascend Mate2 4G đích thực là một sản phẩm hoàn hảo để người dùng giải trí không ngừng nghỉ. “Huawei Ascend Mate2 4G là sản phẩm đầy sức mạnh dành cho thế hệ người dùng di động muốn giải trí không ngừng.

1 inch. “Với Huawei Ascend Mate2 4G. Mang đến những bức ảnh có chất lượng chuyên nghiệp và sắc nét bất kể trong điều kiện chụp nào. Xem các bộ phim hay ngắm các bức ảnh. Như khả năng chụp và tải các album ảnh chỉ trong vài giây hay sử dụng chiếc smartphone của họ như một văn phòng di động”. Để làm tăng thêm màu sắc và sự vui nhộn cho Huawei Ascend Mate2 4G.

6 GHz và dung lượng pin tới 4050 mAh giúp người dùng thoải mái lướt web trong nửa ngày chỉ với một lần sạc. Huawei Ascend Mate2 4G có độ dày chỉ 9. 5mm cùng vóc dáng thời trang và lớp vỏ được thiết kết rất vừa vặn và thoải mái trong tay người dùng.

Camera mặt trước 5 megapixel của Huawei Ascend Mate2 4G với tính năng chụp toàn cảnh theo chiều dọc và tính năng tự động nhận diện khuôn mặt sẽ giúp bạn tạo ra những mức ảnh toàn cảnh sống động và trải nghiệm tự thân độc đáo.

Ông Colin Giles. Với màn hình kích tấc lớn 6. Kết nối LTE Cat4 siêu nhanh của Huawei Ascend Mate2 4G giúp bạn tải các bộ phim chỉ trong vài phút hay tải các file tài liệu công việc lên mạng chỉ trong chớp mắt. 0. Các phụ kiện bổ sung theo máy gồm có tai nghe Bluetooh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét