Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Bắt băng trộm cắp thông cùng đọc lại tin thẻ tín dụng.

Hà Nội). Hà Nội). Vương Quốc Nhã (ngụ Q. TP. Các nghi phạm dùng thẻ tín dụng này để mua hàng hóa từ nước ngoài rồi chuyển về Việt Nam tiêu thụ.

HCM). Thành trên cả nước tham gia hai diễn đàn này. TP. Bình Thạnh. 10. 11 đối tượng bị bắt. Phú Nhuận. Các đối tượng này khai nhận. HCM); Phạm Trí Nhật Quang (ngụ TP. TP. Lê Văn Hào Hoa (ngụ Q. Tạm giữ gồm: Đoàn Hải Nam (SN 1985 ngụ tại Q.

Nguyễn Quang Nhựt (ngụ tại Q. Số tiền chiếm đoạt có thể lên tới hàng trăm tỷ đồng. Vũ Việt Dũng (ngụ tại Quảng Ninh). Thông báo ban sơ cho biết. TP. Theo CQĐT. 12. TP. Hiện có hơn 5. Info để bàn các chiêu thức trộm thông tin từ thẻ tín dụng của người nước ngoài.

TP. Long Biên. Info và hkvfamily. HCM); Lê Vĩnh Anh Văn (SN 1990 ngụ TP. Thanh Xuân. HCM). Nguyễn Ngọc Hảo (SN 1983 ngụ Q. Ngoài ra. Huỳnh Phước Mẫn (SN 1990 ngụ Q. Biên Hòa. Đây là các nghi phạm đã dùng hai diễn đàn mạng Vitexprex.

Gò Vấp. Phạm Thái Thành (ngụ Q. HCM). HCM). Sau đó. Tỉnh Đồng Nai) và Đỗ Hà Duy Thanh (ngụ TP. HCM). Hải Dương. TP. 000 người ở các tỉnh. Khi trộm được thông tin sẽ bán lại cho các đối tượng khác để thu lợi bất chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét