Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Sản phẩm công nghệ gắn chia sẻ ngay với thân thể: khuynh hướng dẫn đầu CES 2014.

Chỉ có một ngoại lệ độc nhất vô nhị là Neptune Pine

Sản phẩm công nghệ gắn với cơ thể: xu hướng dẫn đầu CES 2014

Chiếc đồng hồ thông minh dựa trên nền móng Android này là một hub truyền thông tầng lớp.

Sẽ có các thiết bị gắn liền thân thể từ đầu cho tới chân. Có thể theo dõi nhịp tim. Trong mai sau gần. Theo Xinhuanet. Một máy chơi game. Một vận dụng nghe nhìn đa phương tiện…tất cả các chức năng này đều được tích hợp trong một thiết bị 2.

4 inch dưới dạng một chiếc đồng hồ đeo tay cá nhân mà không cần phải kết nối với điện thoại. Không chỉ là một thiết bị đầu ra hay thuần tuý ghi lại các thông sso.

Một máy tính Pentium với kích cỡ và dạng hình của một thẻ SD tương trợ đa hệ điều hành và có kết nối di động.

Tại triển lãm. Ngoài ra. 200 công ty đến tham gia với những sản phẩm công nghệ tiêu dùng mới nhất thuộc 15 chủng loại khác nhau.

Krzanich cũng giới thiệu Intel Edison. Intel còn cho biết họ sẽ cung cấp thêm một số nền tảng truy cập giá rẻ trong năm nay. Đã vấn hơn 3. Mà họ coi như câu trả lời của Intel cho sản phẩm rưa rứa Siri của Apple và Now của Google. Hầu hết là phục vụ mục đích săn sóc sức khỏe và thể chất. Các thiết bị gắn được vào thân còn tương trợ giao dịch giữa người dùng với nhau. Hơn một chục công ty đã trình diễn các sản phẩm công nghệ mới gắn liền thân.

Các thiết bị này đều được trang bị chip máy tính. Tổng giám đốc Intel Brian Krzanich đã giới thiệu một thiết bị tương trợ cá nhân mới đeo ở tai có tên Jarvis. Hầu hết các thiết bị gắn với thân thể đều tương hợp với smartphone.

Và mọi người sẽ dùng chúng để quản lý cuộc sống và theo dõi tình trạng sức khỏe của mình. Nhiều sản phẩm công nghệ mới được biểu diễn tại CES 2014. Kéo dài đến ngày thứ sáu này. Triển lãm Điện tử tiêu dùng quốc tế 2014. Số bước đi và vị trí người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét