Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Intel giới thiệu các sản phẩm mới - Intel gioi mới nhất thieu cac san pham moi |.

Tại CES2014. Cụ thể. Tổng Giám đốc điềuhành Intel cho biết. Nền tảng. Hoa Kỳ. Hội đồng Thiết kế Thời trang Hoa Kỳ. Các sáng kiến ​​và sự hiệp tác mang tính chiến lược để thúc đẩysự đổi mới trên các thiết bị di động và thiết bị có thể đeo được (wearabledevices).

Krzanich cũng côngbố thương hiệu Intel Security - sẽ được sử dụng để xác định tuốt các sản phẩmvà dịch vụ an ninh của Intel - và nói rằng sản phẩm của McAfee sẽ chuyển sangthương hiệu Intel Security trong thời kì tới.

Thông tin được ông thông báo tại Hội chợ điện tử tiêu dùng quốc tếCES 2014 tổ chức trong tuần này. Hiện Intel đã lên kế hoạch cung cấp các thành phần của sảnphẩm bảo mật di động McAfee hoàn toàn miễn phí để giúp bảo vệ các thiết bị di độngphổ biến nhất hiện và sẽ giới thiệu công nghệ Intel Device Protection trongnăm nay để cải thiện an ninh doanh nghiệp cho cả thảy các thiết bị di động sử dụnghệ điều hành Android* dựa trên nền móng Intel.

Tổng Giám đốc điềuhành Tập đoàn Intel cũng ban bố sự hợp tác mang tính chiến lược với các nhàbán lẻ cao cấp Barneys New York. Android. Bộtai nghe gắn ngoài sáng dạ tích hợp công nghệ tương trợ cá nhân và sạc khôngdây sáng ý. Nhà thiếtkế quốc tế và người quản lý của Opening Ceremony để dò hỏi và giới thiệu côngnghệ có thể đeo được thông minh tới thị trường. Thiết kế. Có cài sẵn áp dụng không dây và hỗ trợ cho nhiều hệđiều hành cũng được giới thiệu tại đây.

Hồ Hường Intel. Di động. Ông Brian Krzanich đã trình diễn các thiết kế phát triển trên nền tảngIntel dùng cho các thiết bị có thể đeo được bao gồm bộ tai nghe gắn trong thôngminh (smart earbuds) với khả năng sinh trắc học và hỗ trợ đoàn luyện sức khỏe. McAfee. Intel® Edison - máytính siêu nhỏ dựa trên nền tảng công nghệ Intel® Quark mới có hình dáng tương tựnhư một chiếc thẻ nhớ SD.

Brian Krzanich vừa giới thiệu một loạt các sản phẩm. (DĐDN) - Tổng Giámđốc điều hành Tập đoàn Intel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét