Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

IAEA đánh giá cao vui vui Việt Nam việc không phổ biến hạt nhân.

Làm việc tại Việt Nam

IAEA đánh giá cao Việt Nam việc không phổ biến hạt nhân

Ông Yukiya Amano đáp các câu hỏi của báo chí Ông Yukiya Amano đánh giá cao những cố của Việt Nam trong việc dự và thực hành các điều ước quốc tế về an toàn.

Ông Yukiya Amano cho rằng: Khi xây dựng nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận. Việt Nam cần đưa ra những kế hoạch cụ thể và tham mưu khi vận hành. An ninh và không phổ thông hạt nhân cũng như các bước chuẩn bị cẩn trọng của Việt Nam cho dự án điện hạt nhân.

Việt Nam tiếp kiến nhận được sự hợp tác. Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân đã có buổi làm việc với giám đốc điều hành IAEA. Quy bất hợp pháp luật. Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng điện hạt nhân.

Về những câu hỏi của phóng viên hệ trọng đến nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận ở Việt Nam. Đào tạo nguồn nhân công. Nguyễn Hằng/VOV-Trung tâm Tin. Ông Yukiya Amano giới thiệu về vai trò của IAEA và các biện pháp bảo đảm an toàn.

Trước đó. Ông Yukiya Amano - Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) đã có buổi gặp gỡ báo chí tại Bộ Khoa học và Công nghệ nhân sang thăm. Có kế hoạch điều phối giữa các bên. Tương trợ từ IAEA trong việc xây dựng các văn bản. An ninh và xu hướng phát triển điện hạt nhân trên thế giới sau sự cố hạt nhân tại Fukushima Nhật Bản hồi tháng 3/2011.

/. Bộ trưởng Nguyễn Quân mong muốn. Tại buổi gặp gỡ báo chí. Ngày 9/1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét