Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

1258Mart giúp mẹ mang tết dương lịch Bắc về nhà.

 tết dương lịch bắc nhiều hương vị 

Chẳng phải ai cũng một lần đến được với Tây Bắc để được thả hồn mình giữa núi rừng ngập trắng hoa ban, để ăn thua cái rét ngọt của gió mùa, và để đắm chìm trong cái nồng ấm của Tết cổ truyền nơi đây. Tạo hóa ưu ái tặng thưởng cho tự nhiên Tây bắc một sắc màu biệt lập, nhưng cái ẩm thực độc đáo không thể lẫn lại là sự kết tinh của bàn tay cần lao chuyên cần và tình người nồng hậu.

Cái Tết trên nhà sàn cao, nhìn mùa xuân của hoa lá ngang tầm mắt và nhắm nháp từng món ăn thắm thiết đã trở nên miền kí ức khó quên của nhiều thực khách. Nhấp từng ngụm rượu ngô thơm phức, xé từng thớ thịt trâu ngọt mềm thì chắc hẳn ai cũng muốn mang nó về với miền xuôi, để được tập hợp bạn bè mà say sưa nhậu mấy ngày tết, để trong giỏ quà biếu Sếp, bố vợ có thêm hương vị núi rừng.

Thịt trâu gác bếp là món ăn truyền thống của các dân tộc vùng cao. Thịt bắp trâu được tách thớ thành từng miếng dài bằng bàn tay, tẩm ướp với các gia vị bao gồm ớt, gừng và đặc biệt là mắc khén – một loại hạt tiêu rừng của người dân tộc thiểu số vùng cao Tây Bắc, Sau đó thịt trâu được hun khói bằng than củi từ các núi đá. Thành phẩm ngon là thanh thịt bên ngoài khô nhưng bên trong ngọt mềm và vẫn giữ được mùi vị đặc trưng. Khi ăn sẽ cho vị ngọt tươi hòa với vị cay nồng của mắc khén và phảng phất mùi khói bếp, dùng làm món nhậu, rất hạp cho những ngày Tết.

Bên cạnh thịt trâu, Tết Tây Bắc còn được tô điểm bởi các đặc sản đậm sắc màu như Thịt lợn mán, lạp xường gác bếp, Măng lưỡi lợn, măng búp...Những món ăn này sẽ giúp cho ẩm thực ngày Tết của bạn thêm phần phong phú và quyến rũ.

 Món

    Quảng cáo    

Si ro phật thủ mạch nhaNếu mẹ nào có con nhỏ dưới 1 tuổi không dùng được chanh đào ngâm mật ong vì không tốt cho hệ tiêu hoá thì hãy dùng sirô phật thủ mạch nha ạ Long đờm, loãng đờm, sạch họng, giảm ho, giảm co thắt phế quản. Dự phòng và điều trị các bệnh về viêm đường hô hấp, viêm xoang, viêm phế quản co thắt, hen phế quản, dùng an toàn với trẻ từ sơ sinh đến người già. Do trong tinh dầu phật thủ có kháng sinh tự nhiên nên an toàn cho trẻ, chống viêm tốt .

Ngon đáng đồng tiền bát gạo 

Đặc sản Tây bắc đã không còn quá xa lạ đối với đồng bào miền xuôi. Ấy thế nhưng không phải ở đâu cũng mang về được nguyên lành hương vị của núi rừng.

Để đảm bảo nguồn hàng chất lượng nhất, 1258Mart tìm hiểu đến từng cơ sở. Mỗi chuyến hành trình là một trải nghiệm thực tế, là một cảm nhận trung thực về tự nhiên và ẩm thực vùng Tây bắc. Đặt chân đến tận xưởng sinh sản ở đô thị Sơn La, được chứng kiến quy trình chế biến và tự tay mình chọn lựa từng thớ thịt vẹn nguyên, đằm thắm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng món ngon “đáng đồng bạc bát gạo”. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, được đóng gói trong túi hút chân không và được chuyển về liên tục từ Sơn La.

Để điểm tô cho bữa ăn ngày Tết của gia đình bạn thêm hương vị, hãy liên hệ với chúng tôi để được tham vấn mua hàng tại tại

 Website http://1258mart.Com/  

 Facebook : https://www.Facebook.Com/1258mart?fref=ts  

 Điện thoại 24/7: 04.6682.4152 - Di động: 0977 380 830 

 Hoặc có thể tham khảo trực tiếp tại địa chỉ của 1258Mart: Số 9 ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét