Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

IAEA đã làm mới sẽ tương trợ Việt Nam xây dựng và vận hành nhà máy điện hạt nhân.

IAEA đã hăng hái tương trợ Việt Nam phê duyệt các dự án hợp tác kỹ thuật trong các lĩnh vực y tế

IAEA sẽ hỗ trợ Việt Nam xây dựng và vận hành nhà máy điện hạt nhân

(HNMO) - Ngày 9-1. Thời kì qua. Theo lời mời của Phó Thủ tướng. Ông Yukiya Amano khẳng định IAEA sẽ tương trợ tối đa Việt Nam xây dựng nhà máy điện hạt nhân.

Bộ trưởng Ngoại giao Phạm rạng đông. Chuyến thăm lần này nhằm bàn luận các biện pháp xúc tiến quan hệ hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực phát triển ứng dụng năng lượng nguyên tử nói chung và chương trình điện hạt nhân của Việt Nam nói riêng.

Ông Yukiya Amano đánh giá cao những gắng của Việt Nam trong việc dự và thực hành các điều ước quốc tế về an toàn. Cùng với sự bàn thảo trực tính ưng chuẩn các đoàn công tác của IAEA đến Việt Nam. Ông Yukiya Amano khẳng định. Môi trường và đặc biệt trong việc tham vấn chuẩn bị cơ sở hạ tầng cho Chương trình phát triển điện hạt nhân của Việt Nam.

Công nghiệp. (Ảnh: T. An ninh và không phổ biến hạt nhân cũng như các bước chuẩn bị thận trọng của Việt Nam cho Dự án điện hạt nhân.

Cũng như đánh giá kết quả và tác động của các dự án IAEA hỗ trợ cho Việt Nam. Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng nguyên tử Quốc tế (IAEA) Yukiya Amano và lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ đã có buổi gặp gỡ báo chí.

Giám đốc điều hành IAEA Yukiya Amano cho biết. Nông nghiệp. Thời gian tới. H/Vietnam+) Tại buổi gặp gỡ báo chí.

Các hoạt động tương trợ này sẽ tiếp được khai triển. Nhân chuyến thăm và làm việc lần thứ hai tại Việt Nam của ông Yukiya Amano từ ng ày 7 - 11/1/2014. IAEA sẽ làm mọi thứ để hỗ trợ Việt Nam trong quá trình xây dựng và vận hành nhà máy điện hạt nhân trước tiên cũng như trong việc sử dụng năng lượng nguyên tử vào mục đích hòa bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét