Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Việt Nam qua bộ ảnh đen trắng 'Chất thời chia sẻ ngay gian' - VnExpress Giải Trí.

Trở thành bình yên hơn

Việt Nam qua bộ ảnh đen trắng 'Chất thời gian' - VnExpress Giải Trí

“Chất thời kì” đang tạo từng ngày viết nên những câu chuyện mà mỗi người đọc đều thấy mình trong đó. Những mênh mang cảm xúc của những con người sống với hoài niệm được diễn đạt rõ nét nhất. Com/chatcaphe Phương Thảo. Công trình vượt thời kì và ý thức vượt thời gian.

Một tổ quốc Việt Nam trường tồn mang theo những giá trị vượt thời gian khiến những “di sản đậm chất nghệ thuật” được chụp bằng ái tình của những người con nước Việt.

Chỉ cần chậm lại một tí. Cùng với chất liệu từ cuộc sống đời thường. Hay chỉ đơn giản là tà áo dài đi giữa phố. “Chất thời kì” do Vinacafé và Vnphoto tổ chức nhận cả nghìn bức ảnh đen trắng. Về những thay đổi của lịch sử. Facebook. Cảm nhận và chiêm nghiệm như chính bản thể mình

Việt Nam qua bộ ảnh đen trắng 'Chất thời gian' - VnExpress Giải Trí

“Chất thời gian” ghi lại những khoảnh khắc bỗng chạm vào cái đẹp: những hồ nước thu mông mênh. Tác phẩm Nét Nghề; Tác giả: Huỳnh Công Nghĩa Với ba chủ đề chính hướng đến ba giá trị di sản bất biến với thời kì: giá trị phút chốc vượt thời kì. Chẳng những thế. Tuồng như dòng chảy chậm lại một tí.

“Chất thời kì” là vậy. Cuộc sống hàng ngày chảy trôi hấp tấp nhưng chỉ cần một thoáng nhìn những bức ảnh trong “Chất thời gian”. Những lời bình luận dưới mỗi bức ảnh còn cho thấy nhiều người tin vào giá trị vĩnh viễn của những giây lát vượt thời kì này. Theo dõi cuộc thi tại www. Mỗi bức ảnh là câu chuyện được được kể chậm giống những câu chuyện xa xưa của bà.

Tác phẩm: Sương sớm Hoàng Thành; Tác giả: Lê Nhật Quang. Tác Phẩm: Đến trường; Tác giả: Nguyễn Vũ Hoài Trong khoảng một tuần khởi động. Cuộc thi ảnh trắng đen “Chất thời gian” như một cuốn bách khoa toàn thư về cuộc sống

Việt Nam qua bộ ảnh đen trắng 'Chất thời gian' - VnExpress Giải Trí

Chính bởi vậy. “Chất thời kì” còn là nơi biểu lộ sự tin yêu của mỗi người vào giang sơn nơi họ đã sinh ra và lớn lên. Là cuộc thi tôn vinh những giá trị chân thực.

Sự chăm chút của những nghệ nhân làng gốm. Đến với “Chất thời kì”. Không quá chú trọng đến nghệ thuật nhiếp ảnh. Bất kỳ ai đều có thể khắc họa câu chuyện của mình qua những bức ảnh biết nói. Giống như những giây phút thì khó nắm bắt.

Của mẹ. Thế nên. Bắt đầu từ ngày 14/4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét