Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

BMW lên kế hoạch sản xuất mô tô nhỏ hơn 500 phân mới nhất khối

Hiện tại, BMW đang sinh sản 19 dòng xe máy khác nhau, gồm cả xe số và xe ga. Tuy nhiên, dung tích động cơ của những mẫu xe này đều từ 650 đến 1.600 phân khối, không hề có sản phẩm nào với dung tích xi-lanh nhỏ hơn. TVS là hãng mô tô lớn thứ 4 tại thị trường Ấn Độ, sẽ đảm đương sinh sản những mẫu mô tô dung tích nhỏ hơn 500 phân khối cho BMW để xuất đi các nước khác trong thời kì tới, bao gồm cả những thị trường khó tính khó nết như 

    Quảng Cáo    

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vựccho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 Mỹ và châu Âu.

Bản concept naked-bike Draken trang thụ động cơ xi-lanh đơn, 250 phân khối được TVS trưng bày tại triển lãm New Delhi Auto Expo.

Như vậy, BMW sẽ theo bước Harley-Davidson, KTM và Honda sản xuất xe tại Ấn Độ. Ngoài ra, Triumph cũng đã ban bố kế hoạch sinh sản xe tại đây.

Sự hợp tác này cũng là bước đệm giúp BMW đặt chân đến Ấn Độ, thị trường xe máy tăng trưởng nhanh thứ 2 thế giới, sau Trung Quốc. Doanh số bán xe dung tích xi-lanh trên 150 phân khối tại Ấn Độ đã tăng gấp đôi trong năm 2013 so với năm trước đó. Năm 2012, số xe máy dung tích trên 150 phân khối bán ra tại Ấn Độ là 206.386 xe, trong khi năm 2013, con số này lên mức 447.266 xe.

Các mẫu xe có dung tích dưới 500 phân khối của BMW sẽ do TVS sản xuất tại nhà máy ở Chennai (Ấn Độ). Tuy nhiên, những mẫu xe này sẽ chỉ được phân phối bởi BMW.

Hiện tại, chưa có thông báo chính thức về mẫu xe đầu tiên do liên doanh BMW-TVS sản xuất. Nhiều khả năng, sản phẩm trước tiên cho ra mắt thị trường xe là một chiếc naked-bike 300 phân khối.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét