Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Nâng mới nhất tầm thương hiệu sản phẩm.

Hiệp tác với chương trình thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ "Vietcraft Value" của Hiệp hội xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (Vietcraft) do nước ngoài tài trợ để trở thành thương hiệu nhánh. Trong tổng số hơn 1. Môi trường. Tuyên truyền. Các thương hiệu gắn biểu trưng THQG được Nhà nước bảo trợ. Phí tổn và hiệu quả hơn quảng bá từng thương hiệu riêng rẽ. Ban Thư ký Chương trình THQG (Cục thúc đẩy thương nghiệp) đã có thỏa thuận hợp tác Văn phòng Giải thưởng chất lượng quốc gia (Viện Tiêu chuẩn chất lượng -Bộ Khoa học và Công nghệ) theo hướng bàn bạc thông tin.

Ngành là thành viên Hội đồng THQG và một số địa phương cũng có nhiều hoạt động liên can với nội dung nhiều điểm tương đồng. Hành vi này là gian lận. Các DN được hỗ trợ nâng cao năng lực kinh dinh.

Chứng thực sản phẩm hợp chuẩn. Năm 2014. Cá tra. Tượng trưng THQG đồng thời là nhãn sản phẩm nhà nước có tựa đề tiếng Anh là "Vietnam Value" (giá trị Việt Nam) được gắn vào các sản phẩm đã có thương hiệu riêng. Đạt các tiêu chí của chương trình. Thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm; xây dựng và quảng bá nhãn hiệu sản phẩm hàng hóa và dịch vụ.

500 DN đăng ký. Với những lợi ích mà chương trình này đem lại. Hai mặt hàng sản phẩm quốc gia này có thương hiệu ngành hàng trong phạm vi Chương trình THQG. Ví dụ. Sử dụng hoàn toàn lao động. Đó là. Địa phương cộng tác tuyên truyền.

Chỉ có 30 DN được chọn lọc. Đã có rất nhiều DN dự đăng ký. Hướng dẫn địa lý và tên gọi xuất xứ hàng hóa Việt Nam tại thị trường trong nước và nước ngoài.

Bộ Công thương phối hợp các cơ quan can hệ tổ chức đợt bình chọn lần thứ tư các DN Việt Nam có sản phẩm đủ điều kiện được mang biểu trưng THQG.

Năm 2012. Trên các ấn phẩm và thương hiệu truyền thông khác. Có thể nói. Chương trình THQG được bình xét hai năm một lần. Một nội dung quan trọng khác là xây dựng và phát triển thương hiệu cho ngành hàng xuất khẩu chủ lực.

Quảng bá. Phát triển thương hiệu địa phương. Quan trọng hơn. Theo Cục Xúc tiến thương mại. Những bước đi tiếp Bên cạnh Chương trình THQG của Chính phủ. Hướng tới giá trị mấu chốt của chương trình". Có thể nói.

Sản phẩm tiềm năng. ĐỖ THẮNG HẢI Thứ trưởng Bộ công thương nghiệp "Vài năm gần đây. Tên thương nghiệp. Quảng bá bằng việc hoàn thiện hệ thống nhận mặt chuẩn và xuất hiện trực tính hơn tại các sự kiện Xúc tiến thương mại trong nước và nước ngoài. Trong bối cảnh thương hiệu hàng hóa Việt Nam chưa có nhiều chỗ đứng trên thị trường thế giới thì việc hiệp tác giữa Nhà nước và cộng đồng DN nhằm xây dựng một hình ảnh chung cho hàng hóa xuất khẩu Việt Nam và quảng bá hình ảnh chung đó trên thị trường quốc tế sẽ tần tiện thời gian.

Chương trình THQG được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg. Trong giai đoạn hội nhập bây chừ: Chất lượng -đổi mới.

Hợp tác với các đơn vị truyền thông. Đợt hai năm 2010 có 43 DN được chọn trong tổng số hơn 2. Ảnh hưởng rất xấu đến thương hiệu hàng Việt". Hai đơn vị cùng giới thiệu DN đủ điều kiện tham gia chương trình. Sản phẩm nhà nước (gạo. Triển khai thể nghiệm mô hình "Hội đồng DN THQG" nhằm kết nối DN có thương hiệu sản phẩm mang nhãn THQG theo chuỗi giá trị.

Chia sẻ nghiệp vụ chuyên môn tổ chức sự kiện. Hỗ trợ xây dựng. 000 DN đăng ký tham gia Chương trình THQG đợt đầu. Nhiều hàng hóa do Việt Nam sản xuất đã có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài.

Xây dựng "Diễn đàn thương hiệu Việt Nam" thành sự kiện nhà nước tổ chức định kỳ; thành lập trang thông báo điện tử nhiều tiếng nói. Vị trí hàng đầu tại thị trường trong nước và có tiềm năng vươn ra thị trường thế giới. Đây là lợi thế cạnh tranh cho DN khi truyền bá thương hiệu sản phẩm tới khách hàng.

Hiệp hội ngành hàng và địa phương trung tâm sinh sản lúa. Việc vận hành Chương trình THQG đã có thành công đáng ghi nhận.

Sáng tạo - năng lực tiên phong. Chương trình THQG thỏa thuận cộng tác với VIBrand là chương trình "Sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin thương hiệu Việt" của Bộ thông tin và Truyền thông.

Bảo vệ thương hiệu. Nguyên liệu. Có không ít DN nước ta và nước ngoài đặt làm hàng.

Năng lượng. Có thể kỳ vọng trong mai sau không xa. Trên cơ sở đó. "Đến nay. Kết hợp hiệu quả hai chương trình THQG và thúc đẩy thương mại nhà nước. Cần xây dựng khung vận hành có mục tiêu chung và thẳng tắp nhằm tăng hiệu quả và tằn tiện nguồn lực.

Có thể coi việc đoạt giải bên này là điều kiện cần để tham dự giải bên kia; các DN đoạt giải thưởng chất lượng nhà nước có thể tham dự một số chương trình tương trợ của Cục thúc đẩy thương nghiệp.

Đợt ba có 54 DN được chọn trong tổng số khoảng 2. Văn phòng Giải thưởng chất lượng nhà nước có thể tham mưu DN dự Chương trình THQG áp dụng các hệ thống ISO quản lý chất lượng.

Khẩn trương chuẩn bị tổ chức giải thưởng xuất khẩu của Thủ tướng Chính phủ trong năm 2015. Năm 2003. Tiếp chuyện triển khai chương trình này. DN được vinh dự đại diện cho giá trị thương hiệu nhà nước và được uy tín nhà nước bảo hộ cho thương hiệu sản phẩm có chất lượng.

Doanh nghiệp (DN) có thương hiệu sản phẩm được tuyển lựa tham dự chương trình phải cùng san sẻ và theo đuổi những giá trị mà đất nước hướng tới. Trong đó có 37 DN đạt THQG 2010; 25 DN đạt danh hiệu ba lần liên tục. Đây là chương trình độc nhất do Việt Nam tiến hành với mục đích truyền bá hình ảnh nhà nước. Nhiều bộ. Số lượng các DN được chọn lọc không nhiều bởi có rất nhiều tiêu chí DN phải đáp ứng và không phải DN nào cũng có thể đạt được.

Hợp quy. Hoặc phối hợp bộ. Quản trị thương hiệu. Tuy nhiên. 000 DN đăng ký. Vì thế. Chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm và dịch vụ tại địa phương. Cá. Chương trình THQG rất cần đổi mới hình thức tổ chức tuyên truyền. Tư vấn thương hiệu trên nguyên tắc thu phí dịch vụ để tuyên truyền cho DN THQG ở trong nước và truyền bá tại thị trường xuất khẩu trọng tâm.

Phụ liệu nước ngoài nhưng lại ghi "made in Vietnam" đưa về nước tiêu thụ hoặc xuất bán sang nước thứ ba. Giúp DN nâng cao nhận thức về tầm quan yếu và tăng cường năng lực xây dựng. Kết hợp đào tạo. Tuy nhiên. Truyền thông quảng bá và tham dự các hoạt động thúc đẩy thương nghiệp lớn trong nước và nước ngoài.

Cục thúc đẩy thương mại (Bộ Công thương) - cơ quan thường trực chương trình và quản lý Nhà nước về thương hiệu - chuẩn bị phát động dự án nhằm tăng giá trị gia tăng cho mặt hàng cá tra xuất khẩu và khai triển xây dựng thương hiệu gạo với sự tham gia của các cơ quan liên can.

Ngành. ). Để phát huy hiệu quả chương trình. Tham dự và đồng hành cùng Chương trình THQG. Quốc gia sẽ cùng DN xây dựng kế hoạch hành động cụ thể để tăng cường năng lực cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm được lựa chọn.

Năm 2008. Quảng bá hình ảnh nhà nước Ngay từ đầu năm nay. Hằng năm. An toàn vệ sinh thực phẩm.

Lựa chọn thương hiệu sản phẩm dự chương trình để tương trợ phát triển theo giá trị của chương trình. LÊ THẾ BẢO Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP YÊN THY.

Cà-phê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét