Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Lindsay Lohan bị tố bịa chuyện mới thêm sảy thai.

Ngôi sao 28 tuổi thẳng tính bị bắt gặp hút thuốc và bị đồn đã uống rượu dù cai nghiện - những dấu hiệu của một người không hề mang thai

Lindsay Lohan bị tố bịa chuyện sảy thai

Thế nên những gì cô ấy làm là nói dối”. Một nguồn tin thân cận tiết lậu Lindsay bịa chuyện sảy thai như một lý do gượng nhẹ cho thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp khi thực hành OWN và khoảng sự thông cảm từ khán giả xem truyền hình.

“Lindsay chưa bao giờ mang thai trong quá trình ghi hình show hoặc vài tháng sau đó. Trong tập này. “Cô ấy chắc chắn bịa đặt”. Không đến đúng hẹn và từ khước quay. Lindsay Lohan trên show truyền hình thực tiễn OWN. Tạp chí KODE cũng vừa đưa tin Lindsay Lohan có thể mang thai với một người đàn ông đã có gia đình.

Lindsay biết cô ấy bị coi như một kẻ trốn việc. “Không ai biết việc này. Nhưng thông báo này bị người đại diện của nữ diễn viên rắc rối phủ nhận

Lindsay Lohan bị tố bịa chuyện sảy thai

Nguồn tin cho biết. Trong khi đó một nguồn tin khác tiết lộ Lindsay liên tục rít thuốc lá trong suốt quãng thời kì ghi hình cũng như tái phát uống rượu. “Lindsay chưa bao giờ hành động như một người đang mang thai cả”. Lindsay Lohan tiết lậu một bí hiểm gây sốc rằng cô từng mang thai vào mùa thu năm ngoái khi đang quay OWN nhưng không may sảy thai.

Tuấn tú. Tôi bị sảy thai và phải nghỉ trong 2 tuần. Show truyền hình thực tại OWN kể về cuộc sống của Lindsay Lohan sau khi rời trại cai nghiện vừa lên sóng tập cuối.

Nguồn tin nói trên cho biết thêm. Người này còn cho biết gia đình và bạn bè của ngôi sao rối rắm không hề biết về câu chuyện mang thai. Tuy nhiên mới đây. Đó là một câu chuyện dài” – nữ diễn viên 28 tuổi nói và không tiết lậu danh tính cha đứa trẻ trong bụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét