Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Những quảng cáo khiến vui vui người xem rớt nước mắt.

Gợi nhớ đến nội dung của bộ phim nổi danh của điện ảnh thế giới Notebook chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks. Thị hiếu. Cậu được một người chủ quán mỳ giúp đỡ. Quảng cáo Người hùng lặng thầm Video Người hùng thầm lặng Vẫn với thông điệp quan hoài.

Quảng cáo Bữa tối đoàn tụ Video Quảng cáo Bữa tối sum hiệp Bernas Padiberas cũng từng gây sốt với Quảng cáo Family Reunion Dinner (Tạm dịch: Bữa tối sum vầy). Bernas Padiberas cũng từng gây sốt với lăng xê Family Reunion Dinner (Tạm dịch: Bữa tối đoàn tụ).

Cậu bé nghèo nay đã trở nên thầy thuốc quay lại trả ơn người đã viện trợ mình. Và sau hàng chục năm. Hờn giận vì người cha không hoàn hảo. Giống như Tình yêu hàng chục năm không đổi thay. Với hơn 3 triệu lượt xem trong năm 2013. Công ty bảo hiểm nhân thọ Thai Life Insurance đã tung ra Quảng cáo mới nhất của hãng.

Giving is the best communication (Tạm dịch: Cho đi là cách giao thiệp tốt nhất) của True Move H đã gây sốt trên toàn thế giới chỉ trong một thời kì ngắn ra mắt.

San sẻ. Đến khi cô nhận ra tình vô bờ bến mà ông dành cho mình. Cùng với người bạn bị mù của mình. Ngày 6/4 vừa qua. Người chồng vẫn không quên những nếp. Trước đó. Và làm mọi việc chăm sóc người phụ nữ của mình. Quảng cáo Đừng quên anh Video Đừng quên anh lăng xê Forget me not (Tạm dịch: Đừng quên anh) của Thai Life Insurance mang đến thông điệp trông nom suốt đời một cách ý nghĩa.

Quảng cáo tình ái lặng thầm Video Tình yêu thầm lặng Silence of Love (Tạm dịch: Tình yêu thầm lặng) cũng của Thai Life Insurance đã từng đoạt giải Đồng tại liên hoan Cannas Lion 2012 Trước đó. Vẫn với thông điệp quan hoài. Chú bé mắc tật khó nói Ahmad đã có thể về bên mộ mẹ trong ngày lễ phụng dưỡng truyền thống của dân tộc. Trông nom nhau suốt đời trong ngày cưới. Là một trong những Quảng cáo được xem nhiều nhất năm 2013.

Lăng xê Forget me not (Tạm dịch: Đừng quên anh) của Thai Life Insurance mang đến thông điệp chăm chút suốt đời một cách ý nghĩa. Đó là câu chuyện về một cặp vợ chồng đã từng trao nhau lời thề thương. San sớt. Quảng cáo Cho đi là cách giao tiếp tốt nhất Video Quảng cáo Cho đi là cách giao dịch tốt nhất True Move H đã gây sốt trên toàn thế giới với Quảng cáo này chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt.

Một cậu bé nhà nghèo đã lẻn vào hiệu thuốc để ăn cắp thuốc giảm đau về cho người mẹ đang ốm nặng của mình. Chú bé mắc tật khó nói Ahmad đã có thể về bên mộ mẹ trong ngày lễ thờ cúng truyền thống của dân tộc.

Câu chuyện về tình bạn. Từ khi cô gái mặc cảm. Là thương hiệu có rất nhiều Quảng cáo gây xúc động mạnh trên toàn thế giới. Lăng xê của Bernas Padiberas Video Quảng cáo Bernas Padiberas Cùng với người bạn bị mù của mình.

Bị bắt quả tang. "Unsung hero" (Tạm dịch: Người hùng lặng thầm) chỉ kéo dài 3 phút nhưng đã lấy không ít nước mắt của cư dân mạng. Sự chia sẻ của 2 em nhỏ mồ côi trong Quảng cáo của hãng lúa gạo Bernas Padiberas mang đầy tính nhân văn. Nội dung Quảng cáo kể câu chuyện về mối quan hệ của một người cha câm điếc với đứa con gái nhỏ của ông.

Hạ Minh (tổng hợp). "Unsung hero" (Tạm dịch: Người hùng lặng thầm) chỉ kéo dài 3 phút nhưng đã lấy không ít nước mắt của cư dân mạng. Dù người vợ mắc bệnh mất trí tưởng. Tính cách. 30 năm sau. Ông lớn bảo hiểm Thái Lan chuyển tới lời cam kết thấu hiểu và coi ngó tận tình suốt đời đến khách hàng của mình. Quảng cáo này lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật được chia sẻ trên mạng.

Đoạn lăng xê Silence of Love (Tạm dịch: tình ái thầm lặng) cũng của Thai Life Insurance đã từng đoạt giải Đồng tại liên hoan Cannas Lion 2012 - liên hoan dành riêng cho phim lăng xê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét