Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

'Vừa đi vừa mới nhất khóc' có làm nên chuyện?.

Vừa đi vừa khóc mới ra được trường quay

'Vừa đi vừa khóc' có làm nên chuyện?

Cô kĩ nữ và con vịt. Với ngần ấy thời kì và kha khá vốn đầu tư. Thời kì quay cũng chiếm 4 tháng trời và thời kì dựng phim cũng lâu chừng ấy.

Vũ Ngọc Đãng đã chọn một nhà sản xuất mới coong trong lĩnh vực phim truyền hình là TV Plus. Tại buổi ra mắt báo giới. Vẫn những bối cảnh của Sài Gòn được tuyển lựa đầy dụng ý. Cả nhà sinh sản. Câu chuyện của Vừa đi vừa khóc xoay quanh chủ đề sống cho chính mình hay sống cho người khác và nó được xây dựng trên một câu chuyện khó tin: Một cô gái phải sống suốt thời ấu thơ đến lúc trưởng thành với vỏ bọc của một cậu con trai chỉ để thỏa mãn nhu cầu có cháu đích tôn của bà nội.

Lần này. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mới tiếp chuyện có sản phẩm mới. Nguyễn Văn Tùng… và vẫn lối thoại “trả treo” giữa các nhân vật.

Phim sẽ được phát sóng từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3 từ 17/3. Phải 3 năm sau khi làm xong bộ phim chiếu rạp Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười.

Ngôi nhà hạnh phúc. Minh Hằng. Minh Hằng và Lương Mạnh Hải một lần nữa trở thành cặp đôi trong phim của Vũ Ngọc Đãng Trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh khi nói về sức hút đến sửng sốt của bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại sao đưa anh tới đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ nhiều nước châu Á.

Ý kiến này của Vũ Ngọc Đãng không mới nhưng thị trường phim truyền hình lâu nay vẫn chưa có được sự đột phá nào. Có ý tưởng từ 4 năm trước và phải mất 14 tháng để viết kịch bản. Một bộ phim truyền hình với cái tên nghe rất… Vũ Ngọc Đãng: Vừa đi vừa khóc. Phương Thanh (ca sĩ). Rồi những chuyện dở khóc dở cười xảy đến với cô khi đến tuổi cập kê… Vẫn những cảnh quay được trau chuốt tỉ mỉ.

Liệu Vũ Ngọc Đãng và nhà sinh sản mới của anh có làm nên chuyện? Dương Vân Anh Thể thao & Văn hóa. Nhất là với tiền đề của những cơn sốt mà Vũ Ngọc Đãng đã từng tạo ra với thốt nhiên muốn khóc.

Vũ Ngọc Đãng và diễn viên chính của phim - Lương Mạnh Hải - đều tỏ ra rất tin vào sự ăn khách của Vừa đi vừa khóc. Để họ chỉ chăm chú vào một sản phẩm mà không phải chạy show làm nhiều phim một lúc. Vẫn dàn diễn viên gồm những bộ mặt thân thuộc trong phim của Vũ Ngọc Đãng: Lương Mạnh Hải. Vũ Ngọc Đãng từng san sớt: Việt Nam hoàn toàn có thể có những bộ phim như vậy nếu truyền hình chịu đầu tư kinh phí trả công cao cho đạo diễn.

Vũ Ngọc Đãng và ê-kíp Vừa đi vừa khóc có thể tự tin họ sẽ tạo được một cơn sốt thật sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét