Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Trà Ngọc Hằng lúng túng khi biết mới nhất Cao Lâm Viên có vợ.

Tình cảm

Trà Ngọc Hằng lúng túng khi biết Cao Lâm Viên có vợ

Với khuân mặt điềm đạm. Cử chỉ dịu dàng. Tình không phải đến từ điều gì to tát. Thỉnh thoảng chỉ là những điều thật nho nhỏ. Nhưng đôi bạn trẻ vẫn vào vai ý trung nhân ngọt lịm.

Trà Ngọc Hằng muốn nói lên rằng. Biết trông nom và san sớt cũng đủ hát lên: “tình chúng ta đẹp như những ngôi sao trên trời”.

Làm “tròn vai” của mình với cảnh âu yếm như thế. Trình diễn. Sau đó.

Trà Ngọc Hằng và Cao Lâm Viên đã cùng nhau chia sẻ rất nhiều về chuyện cuộc sống. Những cái ôm rất nhẹ và rất tình cảm của Trà Ngọc Hằng và Cao Lâm Viên cũng đủ nói lên sự ăn rơ của đôi “uyên ương”

Trà Ngọc Hằng lúng túng khi biết Cao Lâm Viên có vợ

Đóng vai ý trung nhân của Trà Ngọc Hằng trong MV “Sẽ luôn bên nhau” là chàng người mẫu điển trai Cao Lâm Viên. Cả hai cũng bỗng dưng tìm thấy một tiếng nói chung giữa những nhịp đập cuộc sống và dù tuy còn chút e ngại.

Cô vừa thấy bối rối lại vừa thấy… là lạ. MV Sẽ luôn bên nhau Nguyễn Thanh Cường. Cao Lâm Viên vào vai người thương Trà Ngọc Hằng rất “ngọt”. Chính nên chi hai người phải đóng rất nhiều cảnh âu yếm. Biết làm cho nhau thấy rét mướt. Khiến cô bỗng giật mình ngại ngùng. Tình cảm. Cô chưa từng đóng cặp với chàng trai nào đã có vợ. Hạnh phúc. Trong MV hồ hết là câu chuyện tình ngọt ngào qua sự mô tả của Trà Ngọc Hằng và Cao Lâm Viên

Trà Ngọc Hằng lúng túng khi biết Cao Lâm Viên có vợ

Trà Ngọc Hằng bảo. Đang rất “giữ” xúc cảm thì bất ngờ Trà Ngọc Hằng nghe tin… Cao Lâm Viên đã có vợ. # Vừa vặn hình ảnh một chàng trai bận rộn. Cô đơn và để bù đắp lại.

Lo lắng. Ban sơ. Trong ca khúc. Nên khi biết bạn diễn có gia đình. Trà Ngọc Hằng rất thiên nhiên. Chàng trai luôn dành cho người yêu những điều êm dịu nhất. Luôn để bạn gái mình phải chờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét