Tùng Dương theo chị có là “diva thứ 5”? Cậu ấy là con trai sao cứ gọi là diva? Dương giờ còn nổi tiếng và nhiều giải thưởng hơn các diva trong nước rồi đấy
Thứ nào quan trọng hơn? Thiếu một trong hai cuộc sống tôi sẽ mất điểm tựa. Đúng là Bắc Kỳ nhỉ? Có sự dị biệt nào khi chị đứng trên sàn diễn hải ngoại và sàn diễn quê nhà? sân khấu nào cũng khác nhau.Tôi có cơ hội dự những buổi du ca sinh viên. Vậy đâu là chỗ đứng cho khán giả bình dân trong sự nghiệp của chị? Trước đây. Hà hát ru con chắc nhiều người cũng tò mò? Nên thế! (cười) Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này! Đặng Đào (Mốt & Cuộc Sống) Tweet. Chỉ có show lớn mời thì biết sao giờ? Thời hát live “khủng” (hát to hát khỏe) đã qua. Có thể thấy Hà Trần tại hải ngoại khá hoài cổ. 2013).
Mùa đông Concert (Hà Nội 1. Đi dự các buổi tập nhạc. Tôi không thích cạnh tranh.
Mấy lần gần đây về nước. Vậy khi nào công chúng mới thấy Hà Trần nhạc sĩ? Khi tôi đủ tự tín nhạc của tôi nếu không hay hơn thì cũng không dở hơn nhạc những người tôi đang hát (cười). Tôi chỉ nhận phỏng vấn khi có việc ra băng đĩa. Hà Trần ca sĩ đã quá nên danh. Làm nhạc và gia đình. Không thì tôi giữ khoảng cách vừa đủ đồng nghiệp.
Nhưng lần này chị có nhớ rõ cảm xúc của mình là gì không? Mỗi lần trở về tôi có cảm xúc khác nhau. Đây là lần đầu chúng tôi hiệp tác “tay đôi”. Tùy thuộc vào chương trình tôi đang tham dự và những sự kiện diễn ra trong cuộc sống của người nhà xung quanh lúc đó. Ít màu mè. Mọi người thường có cảm giác là tôi quá xoàng.
Ra mắt sản phẩm cũng chẳng chịu PR. Thu âm album trong tình cảnh mỗi người một nơi. Người ngô nghê thì có thể bị u muội. Bản thân chị thích Hà nào hơn? Tôi thích cả hai nơi vì được hát những phong cách khác nhau. Thật ra lúc đầu do tôi với Bảo ở xa. Khác với thời Nhật Thực là hiệp tác chung để giới thiệu nhạc sĩ Ngọc Đại. Cánh Cung Concert in Hanoi (tháng 12
Đã cộng tác với nhiều danh tiếng của làng nhạc. Nịnh nhưng người khôn hơn chẳng tin cậy mình. Lớt phớt. Còn hiện giờ. Tôi cũng thấy y vậy. Tính tôi dễ nhàm chán nên luôn cần sự chuyển di để tạo cho mình những cảm hứng mới mẻ. Cẩn thận. Kiên nhẫn. Đỗ Bảo. Ai đàn ông hơn? Hà (không chớp mắt). Bảo cũng đổi thay suy nghĩ rằng ca sĩ thì chỉ biết hát thôi.
Tôn trọng cá tính riêng và nhất là không khéo. Khi còn ở trong nước. Bên phương Tây cũng thế đấy chứ.
Tôi cũng có một cái tính. Một Hà Trần nếu không “bên cạnh” Đỗ Bảo sẽ như thế nào? Thì tôi vẫn cộng tác với bao người đấy thôi! Nếu không là Ngọc Đại. Liệu chị có cùng tham dự? Không. Còn Hà Trần tại Việt Nam thì mới đúng là Trần Thu Hà của thời Tóc gió thôi bay. Công nghệ đương đại là thứ cần cập nhật. Chuyện của chúng ta” luôn gây tò mò cho khán giả bởi quá trình thực hành.
Ai mới là nhạc sĩ giúp chị chịu “cháy” hết mình trong âm nhạc? Tôi cũng may mắn thành công với nhạc nhiều người trong đó có 2 ông chú Tiến-Đại (Trần Tiến và Ngọc Đại - PV). Bay bổng và phù phiếm. Điềm đạm. Thật lòng tôi nhớ những ngày xưa đi hát bình dị. Khi hát tôi sống với nhân tính thấy trong âm nhạc của họ. Ho hen nhưng đến khi lên đèn lại. Ít khi đáp phỏng vấn.
Là thích gây cho người khác cảm giác chủ quan. Còn mỗi người lại có một mục đích khác nhau
Vì người ta sẽ chán chường mình. Khi dễ khả năng của tôi - điều mà chỉ mình tôi có thể nắm bắt.Chị có thấy đúng không? bây chừ còn cả phân loại khéo “bản năng” với khéo “chiêu trò” nữa à? (cười) Khôn với khéo khác hẳn nhau đấy. Biểu diễn những chương trình chọn lựa với giá vé không hề dễ chịu. Nghề của tôi đâu bất cần truyền thông được! Khán giả không nhớ rõ chị về nước bao nhiêu lần. Việc trước nhất khi tôi đáp phi cơ là thế nào cũng phải ăn một bát phở. Sau đó càng làm thì mỗi người lại vỡ lẽ thêm nhiều điều về người kia.
Chị “dị ứng” hay nói khác đi là bất cần truyền thông? Nghề của tôi đâu bất cần truyền thông được! Chỉ dùng sao cho đúng mục đích thôi.
Mà tôi thì luôn muốn chơi với người khôn hơn tôi. Sắc màu. Không khăng khăng là phải trải qua hoặc diêm dúa như cách mình quen lâu nay nay.
Mỗi lần tôi về nước dù ít dù nhiều có khi không trùng lịch nhưng chẳng thấy ai liên quan. Tôi cũng cho rằng sau lần này. Hiện đại và khán giả thích sự hào nhoáng nên chương trình phải luôn hoành tráng.
Nhưng ca sĩ ăn mặc thoải mái. Hồng Nhung đều nhận lời ngồi ghế giám khảo. Làm thế nào để có sự gắn kết ăn ý giữa chị và Đỗ Bảo.
Lại ít giao thiệp nên tôi nghĩ cũng còn vài “lăn tăn” băn khoăn về khả năng của nhau. Những đêm nhạc miễn phí hoặc giá vé rẻ do các báo tổ chức. Tôi đánh giá cao Bảo qua cách làm việc. 2013). Chỉ có show lớn mới dám mời Hà Trần? Album “Cánh cung 3 - Chuyện của màng tang. Ở Mỹ. Khéo quá ai cũng thấy lại hóa ra dại. Rộng rãi. Nhưng người khác lại cho rằng nếu diva Hồng Nhung khéo bản năng thì diva Hà Trần lại khéo “chiêu trò”.
Cầm tay mùa hè (với Quốc Trung - Thanh Lam). Khác hẳn. Chừng như kiểu hát live “chẳng thể đoán trước” như Hà Trần (theo như nhiều người nhận xét) mới là xu thế mới
Hà Trần làm thơ cũng được đón nhận. Dự phòng mình. 3 điều Hà Trần nghệ sĩ khác với Hà Trần làm mẹ? Điệu.
Còn bản tính thì người nào hợp tôi thân cận ngoài đời. Tìm tòi và chịu khó để đi đến đích. Chị có thể chia sẻ về điều này? Quá trình thực hiện sau khi đi qua giai đoạn hoang mang ban đầu thì lại chẳng có gì khai hấn cả mới chán chứ (cười).
Có người kiếm truyền thông. Lại có kẻ như tôi chẳng thấy bản thân là quan yếu đủ để thành bản tin.
Tùng Dương còn nức tiếng hơn các diva Đêm nhạc gần đây nhất mà chị yêu thích? Trần Tiến in the Spotlight.
Ý chị thế nào? Tôi không cố tình tạo ra xu thế này. Luôn mang những hình ảnh khác. Tôi lại là người biết điều và có nghĩa vụ thì sao chẳng thể nên cơm nên cháo? quan trọng là chúng tôi hiểu con người nghệ sĩ ở mỗi người. Đây là điểm tiên quyết với tôi. Và 2 anh bạn Bảo (Quốc Bảo và Đỗ Bảo - PV). Điều kiện rạp rất tốt. Mỹ Linh.
Nó đơn giản là bản tính lập dị mà chính tôi cũng không lường trước được. Chị tự nhận mình thật thà. Nếu cả 3 diva Thanh Lam.
Giả tạo với nhau. Chương trình hoặc bầu show cần hỗ trợ. Cũng như cung cách xử sự với đồng nghiệp qua album này. Ai đến với tôi mà không thiệt thà thì cho dù sự hiệp tác đáng giá ngàn vàng tôi cũng vứt. Thử mường tượng. Chi tiết và bàn luận rất ôn hòa.
Những người luôn mang trong mình bản năng nghệ sỹ thượng thừa và khó nắm bắt? Tính Bảo như một ông nghiêm đường ấy. Ai mới là “diva mới” của nhạc Việt? Bạn nên hỏi là “Ai muốn làm diva” chứ? Lam và Hà.
Vậy ai sẽ là người chị chọn “cầm tay” kế tiếp? Mọi kế hoạch tiếp theo lâm thời tôi chưa công bố đến khi xong liveshow Cánh Cung 3 với Đỗ Bảo.
“Nuôi” truyền thông để đưa thông báo về họ. Nhiều khi ốm yếu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét