Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nghẹt thở với trailer game kinh dị Conjuring mới thêm House.

000 USD để giúp họ hoàn thành sản phẩm đầu tay này

Nghẹt thở với trailer game kinh dị Conjuring House

Dự định The Conjuring House sẽ có mặt trên PC và có thể hỗ trợ kính thực tại ảo Oculus Rift. Hàng ngũ này đang kêu gọi một nguồn tài trợ 190. Rym Games bao gồm những cựu nhân viên phát triển game đến từ Ubisoft với các dự án nức tiếng như Prince of Persia và Rayman.

Hiện tượng siêu tự nhiên khiến người chơi sẽ khó lòng nắm bắt được đâu là lối thoát cho nhân vật. Thông báo sự kiện kêu gọi góp sức đang diễn ra tại đây. Kèm với phần âm thanh thiết kế không thể chê vào đâu được

Nghẹt thở với trailer game kinh dị Conjuring House

Bối cảnh trò chơi diễn ra trong một căn nhà với đủ các oan hồn. Kể về câu chuyện trừ tà của nhà Warren với đôi vợ chồng Roger và Carolyn. Ắt hẳn sẽ nhiều fan điện ảnh sẽ lầm tưởng nội dung trò chơi sẽ bám sát câu chuyện xảy ra trong “The Conjuring” trình chiếu năm 2013. Theo dõi đoạn trailer giới thiệu về dự án game kinh dị The Conjuring House Với cái tên The Conjuring House.

Hiện tại đối với dự án game kinh dị The Conjuring. Tuy nhiên với đính chính từ Rym Games thì câu chuyện và bối cảnh được kể trong The Conjuring House là hoàn toàn khác biệt so với bộ phim cùng tên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét