Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Cùng đọc lại Câu chuyện tuần này: Mau hết thở vì hít. hàng độc!.

Hít vào và thở ra. Luật cấm hút thuốc nơi công cộng đã có từ lâu nhưng ứng dụng cách nào thì quả là quá nan giải. Theo lời gượng nhẹ của nhà sinh sản. + Tệ hơn hết là khói thuốc lá vì người không hút nhưng vẫn phải hít thậm chí bị hại hơn cả thủ phạm. Động tác hô hấp bao giờ cũng gồm hai thao tác liên hoàn. Kẹt là đâu có sản phẩm nào với lượng độc chất thấp vì “ít màu lấy đâu nước bóng”?! + Chất bảo vệ thực vật! nông gia có hiểu vẫn buộc phải dùng thuốc diệt sâu rầy vì tuy có nhiều phương pháp sinh học để thay thế hóa chất tổng hợp nhưng thiếu tính kinh tế khi đưa vào ứng dụng.

Chẳng thể gãi nhẹ ngoài da. Chạy đâu cho khỏi khói xăng dầu ô tô. + Không ở nông thôn tất nhiên phải lưu trú trong chốn đô thị. Không ai vui gì khi hết. Nhất là khi nạn nhân đang mang thai. Đó là: + Chất màu làm đẹp cuộc sống. Khả năng của chất độc cố nhiên tùy thuộc hàm lượng. Giảm khả năng tư duy. Xe máy? Đã vậy lại tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa: chưa kịp mừng vì loại được chì trong xăng thì đã phát hiện ra hóa chất benzol khử chì lại chính là chất gây.

Mỏi mệt. Trong thực phẩm. Khiến người tiêu dùng nhức đầu. Xăng. Hệ miễn nhiễm đến lúc nào đó hoặc hoạt động bất cập. Cao tuổi. Từ chất chống rỉ sét bước qua chất đánh bóng đồ nhựa cho đến màu tươi trong mỹ phẩm.

Thậm chí ung thư nhờ đó chiếm kèo trên. Thở! Kẹt chính ở chổ làm sao giữ hơi cho lâu trong bể khổ nếu cứ phải hít độc tố mỗi ngày. Sống đồng nghĩa với thở. Đã vậy nếu nơi thải phế phẩm là nguồn nước thì bệnh có cách xa nhà máy cả trăm cây số vẫn là chuyện thông thường. Dị ứng. Hậu quả là nhà sinh sản lẫn khách hàng đều kẻ trước người sau phải hít độc chất.

Mà không rõ căn do. Bội nhiễm. + Chất thải kỹ nghệ với hàng trăm độc chất sinh bệnh dữ. Vì diệt sâu rầy nấm mốc cũng từa tựa như chống tham nhũng. Gay cấn hơn nữa là việc lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật để ăn chắc cho nhà sản xuất mặc kệ hệ thống bạch huyết cầu bị đánh gục dưới tác hại của thuốc trừ sâu. Độc chất tích lũy trong môi trường sinh hoạt là lý do khiến cơ thể phải xoay trở không ngừng để tìm cách ứng phó.

Hàng trăm công trình nghiên cứu trong hai thập niên gần đây đã chứng minh tác hại khó lường của một số hóa chất rất gần gũi trong cuộc sống bình thường. Kẹt là hóa chất bảo vệ thực vật không thể tác dụng nếu không độc.

Ung thư! Tiến trình tổng hợp kháng thể bị đình trệ dưới ảnh hưởng của benzol. Càng làm nhiều càng mau kiệt sức. Hoặc phản ứng thái quá. Trẻ em với sức đề kháng còn phong phanh. Xếp hàng mua xăng chẳng khác nào mua thuốc độc tính theo lít.

Biết vậy nhưng liệu cuộc sống sẽ hỗn loạn thế nào nếu mai này hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét