Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Những lăng xê khiến người xem cùng đọc lại rớt nước mắt.

Cậu bé nghèo nay đã trở thành bác sĩ quay lại trả ơn người đã giúp đỡ mình. Một cậu bé nhà nghèo đã lẻn vào hiệu thuốc để ăn trộm thuốc giảm đau về cho người mẹ đang ốm nặng của mình. Chú bé mắc tật khó nói Ahmad đã có thể về bên mộ mẹ trong ngày lễ thờ phụng truyền thống của dân tộc. Câu chuyện về tình bạn. Cậu được một người chủ quán mỳ trợ giúp. Ông lớn bảo hiểm Thái Lan chuyển tới lời cam kết thấu hiểu và chăm chút tận tình suốt đời đến khách hàng của mình.

Tính cách. Gợi nhớ đến nội dung của bộ phim nổi tiếng của điện ảnh thế giới Notebook chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks. Quảng cáo Forget me not (Tạm dịch: Đừng quên anh) của Thai Life Insurance mang đến thông điệp trông nom suốt đời một cách ý nghĩa. Lăng xê của Bernas Padiberas Video Quảng cáo Bernas Padiberas Cùng với người bạn bị mù của mình.

Hạ Minh (tổng hợp). Công ty bảo hiểm nhân thọ Thai Life Insurance đã tung ra Quảng cáo mới nhất của hãng. Gu. Bị bắt quả tang. Cùng với người bạn bị mù của mình. Đó là câu chuyện về một cặp vợ chồng đã từng trao nhau lời thề thương. Vẫn với thông điệp quan tâm. Ngày 6/4 vừa qua. Và sau hàng chục năm. Giving is the best communication (Tạm dịch: Cho đi là cách giao thiệp tốt nhất) của True Move H đã gây sốt trên toàn thế giới chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt.

Từ khi cô gái tự ti. Là thương hiệu có rất nhiều lăng xê gây xúc động mạnh trên toàn thế giới. Trước đó. Quảng cáo Tình yêu thầm lặng Video tình âm thầm Silence of Love (Tạm dịch: tình thầm lặng) cũng của Thai Life Insurance đã từng đoạt giải Đồng tại liên hoan Cannas Lion 2012 Trước đó. Đoạn Quảng cáo Silence of Love (Tạm dịch: ái tình thầm lặng) cũng của Thai Life Insurance đã từng đoạt giải Đồng tại liên hoan Cannas Lion 2012 - liên hoan dành riêng cho phim lăng xê.

Và làm mọi việc săn sóc người nữ giới của mình. Quảng cáo này lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật được san sẻ trên mạng. Với hơn 3 triệu lượt xem trong năm 2013. Đến khi cô nhận ra Tình yêu vô bờ bến mà ông dành cho mình. Lăng xê Cho đi là cách giao tế tốt nhất Video lăng xê Cho đi là cách giao tiếp tốt nhất True Move H đã gây sốt trên toàn thế giới với lăng xê này chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt.

Nội dung Quảng cáo kể câu chuyện về mối quan hệ của một người cha câm điếc với đứa con gái nhỏ của ông. Là một trong những Quảng cáo được xem nhiều nhất năm 2013. Người chồng vẫn không quên những lề thói. Giống như Tình yêu hàng chục năm không thay đổi. Chú bé mắc tật khó nói Ahmad đã có thể về bên mộ mẹ trong ngày lễ thờ tự truyền thống của dân tộc.

Trông nom nhau suốt đời trong ngày cưới. "Unsung hero" (Tạm dịch: Người hùng lặng thầm) chỉ kéo dài 3 phút nhưng đã lấy không ít nước mắt của cư dân mạng. "Unsung hero" (Tạm dịch: Người hùng thầm lặng) chỉ kéo dài 3 phút nhưng đã lấy không ít nước mắt của cư dân mạng.

Bernas Padiberas cũng từng gây sốt với lăng xê Family Reunion Dinner (Tạm dịch: Bữa tối đoàn viên). Sự san sẻ của 2 em nhỏ mồ côi trong lăng xê của hãng lúa gạo Bernas Padiberas mang đầy tính nhân bản.

Lăng xê Bữa tối sum họp Video lăng xê Bữa tối sum họp Bernas Padiberas cũng từng gây sốt với Quảng cáo Family Reunion Dinner (Tạm dịch: Bữa tối sum vầy). San sớt. Dù người vợ mắc bệnh mất trí tưởng.

Quảng cáo Người hùng lặng thầm Video Người hùng thầm lặng Vẫn với thông điệp quan tâm. Giận hờn vì người cha không hoàn hảo. 30 năm sau. Quảng cáo Đừng quên anh Video Đừng quên anh Quảng cáo Forget me not (Tạm dịch: Đừng quên anh) của Thai Life Insurance mang đến thông điệp coi sóc suốt đời một cách ý nghĩa. Chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét