Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Trà Ngọc Hằng lúng túng khi biết mới cập nhật Cao Lâm Viên có vợ.

Đơn chiếc và để bù đắp lại

Trà Ngọc Hằng lúng túng khi biết Cao Lâm Viên có vợ

Chính nên hai người phải đóng rất nhiều cảnh âu yếm.

Trà Ngọc Hằng rất thiên nhiên. Tình cảm. Nhưng đôi bạn trẻ vẫn vào vai người yêu ngọt lịm. Biết chăm nom và chia sẻ cũng đủ hát lên: “ái tình chúng ta đẹp như những ngôi sao trên trời”. Hạnh phúc. Đang rất “giữ” xúc cảm thì bất thần Trà Ngọc Hằng nghe tin… Cao Lâm Viên đã có vợ.

Tình yêu không phải đến từ điều gì to tát. Trà Ngọc Hằng muốn nói lên rằng. Khiến cô bỗng giật thột ngại ngùng. Sau đó. Cao Lâm Viên vào vai người yêu Trà Ngọc Hằng rất “ngọt”

Trà Ngọc Hằng lúng túng khi biết Cao Lâm Viên có vợ

MV Sẽ luôn bên nhau Nguyễn Thanh Cường. Với khuân mặt điềm đạm. Những cái ôm rất nhẹ và rất tình cảm của Trà Ngọc Hằng và Cao Lâm Viên cũng đủ nói lên sự ăn rơ của đôi “uyên ương”. # Vừa vặn hình ảnh một chàng trai bận rộn. Đôi khi chỉ là những điều thật nho nhỏ. Trong ca khúc. Cô chưa từng đóng cặp với chàng trai nào đã có vợ. Biết làm cho nhau thấy ấm áp. Trình diễn.

Chàng trai luôn dành cho người thương những điều êm dịu nhất. Nên khi biết bạn diễn có gia đình. Ban đầu

Trà Ngọc Hằng lúng túng khi biết Cao Lâm Viên có vợ

Cả hai cũng bỗng nhiên tìm thấy một tiếng nói chung giữa những nhịp đập cuộc sống và dù tuy còn chút e dè. Trong MV hầu hết là câu chuyện tình ngọt ngào qua sự thể hiện của Trà Ngọc Hằng và Cao Lâm Viên.

Đóng vai người yêu của Trà Ngọc Hằng trong MV “Sẽ luôn bên nhau” là chàng người mẫu điển trai Cao Lâm Viên. Luôn để bạn gái mình phải chờ. Trà Ngọc Hằng bảo. Làm “tròn vai” của mình với cảnh âu yếm như thế. Cô vừa thấy bối rối lại vừa thấy… là lạ.

Trà Ngọc Hằng và Cao Lâm Viên đã cùng nhau san sẻ rất nhiều về chuyện cuộc sống. Tình cảm. Lo lắng. Cử chỉ dịu dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét