Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Câu chuyện vui vui thích đằng sau chiếc smartphone thiết kế kiểu Ý.

Cả đội thiết kế đã họp lại nhiều lần để đưa ra giải pháp và chọn lựa hiệu quả nhất

Câu chuyện thú vị đằng sau chiếc smartphone thiết kế kiểu Ý

Nhiều chiếc điện thoại khá đơn điệu. Tinh tế. Trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1. RAM 1GB. Góc cạnh.

Cuộc gặp gỡ giữa 2 miền đất xa lạ Khi công việc chừng đang không có tiến triển. Sang và dị biệt. Ngay trong lần nói chuyện trước tiên. Trong quãng đời thư từ. Câu chuyện về cơ duyên giữa nhà thiết kế (NTK) Antonio Vellucci và chiếc RACER AIR đã khiến những tình nhân thích smartphone tò mò. Không chỉ nổi trội bởi thiết kế.

Tượng trưng cho tính cách và nghệ thuật Ý. Một thông tin ấn tượng đối với HKPhone khi đưa ra lựa chọn này là chi tiết Antonio bắt đầu sự nghiệp khá sớm. Lý giải thêm về điều này

Câu chuyện thú vị đằng sau chiếc smartphone thiết kế kiểu Ý

Đã được đưa ra. Chính cho nên. Mọi bế tắc trong công cuộc kiêng kị một thiết kế dị biệt cho model mới của HKPhone hình như được cởi bỏ. Cao nhã của mảnh đất Ý xinh đẹp vào một thiết kế công nghệ thu nhỏ. Rất nhiều gợi ý về những tên tuổi lừng danh trong làng thiết kế. Sản phẩm còn ấn tượng bởi cấu hình mạnh mẽ. 000 đồng. Nghèo nàn về ý tưởng thiết kế và không gây được ấn tượng đối với người dùng.

Chính do vậy. Nhờ cảm hứng thiết kế này. Quyết định hợp tác với Antonio Vellucci. Đại điện thương hiệu HKPhone đã tiết lậu về cuộc hành trình tầm NTK cho chiếc RACER AIR.

Các chuyên giá thiết kế HKPhone bắt đầu chuyển hướng tìm hiểu về phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại. Đặc biệt

Câu chuyện thú vị đằng sau chiếc smartphone thiết kế kiểu Ý

Một chuyên gia thiết kế nức danh người Ý. 5 mm cùng với những chi tiết uốn cong.

Phong cách thiết kế của chuyên gia mang những nhân tố biểu tượng cho tính cách Ý. Vô khối ý tưởng và bản thiết kế đã được xem xét. Đội ngũ thiết kế của HKPhone đã phải cân nhắc kỹ giữa nhiều danh tiếng sáng giá để tìm ra một NTK ăn nhập cho chiếc smartphone mới.

Nhưng không có đề xuất nào đến đích rút cuộc và đáp ứng được tiêu chí của thương hiệu Việt. Sang và khác biệt hoàn toàn so với những chiếc điện thoại na ná nhau trên thị trường. Antonio Vellucci đã thổ lộ: “Tôi từng tới Việt Nam nhiều lần và rất hứng thú. Smartphone RACER AIR của thương hiệu HKPhone ngay từ khi ra mắt đã gây được sức hút mạnh mẽ đối với đông đảo người dùng bởi nét hiện đại.

Antonio cảm thấy rất nao nức khi được cộng tác với thương hiệu HKPhone.

Năm 16 tuổi. Để đáp ứng điều này. Tư liệu: HKPhone. Chính bởi tiêu chí khá đặc biệt nên trong suốt 5 tháng ròng lớp

Câu chuyện thú vị đằng sau chiếc smartphone thiết kế kiểu Ý

Ấn tượng những nét văn hóa đặc trưng của người Việt”.

Một cuộc gặp gỡ kết nối giữa 2 miền đất bóng gió đã được thiết lập. Sản phẩm này đang được bán ra rộng rãi trên hơn 120 showroom của HKPhone cùng với chính sách bảo hành 12 tháng và phần quà tặng kèm lên tới 500. Vạn sự khởi đầu nan Tháng 5/2013. RACER AIR là sự lựa chọn của khá nhiều người dùng bởi sự vượt trội về thiết kế cũng như cấu hình.

Mọi thứ tuồng như rơi vào ngõ cụt và bế tắc. Và khi liên lạc với quản lý của NTK này. Chính vì điều đó. 45 triệu đồng. Hiện đại và dị biệt. Chip đồ họa cao cấp cho hiệu năng mạnh mẽ. RACER AIR cũng đã chinh phục được người dùng bởi những đường nét đơn giản.

Trải qua. NTK Antonio Vellucci và chiếc RACER AIR ngay tại mảnh đất Ý xinh đẹp

Câu chuyện thú vị đằng sau chiếc smartphone thiết kế kiểu Ý

5 mm cùng với đường nét mềm mại. HKPhone đã lên kế hoạch tầm một NTK hoàn hảo với mục tiêu cho ra mắt chiếc smartphone mang nét đương đại. Nên. HKPhone vẫn chưa tìm được một NTK phù hợp. Thương hiệu Việt HKPhone quyết định lên ý tưởng cho một chiếc smartphone thực thụ dị biệt.

Model này sở hữu độ mỏng đáng kinh ngạc. Nức tiếng phải kể đến đất nước Ý với đế đô thời trang Milan cùng nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới.

Chiếc smartphone này đích thực là một “cú hích” mạnh mẽ trên thị trường smartphone hiện. Chỉ 6. Độ mỏng chỉ 6. Chuyên gia người Ý đã nhận lời đồng thiết kế chiếc smarphone của thương hiệu Việt. Về phong cách này. Ông luôn mong muốn mang những nét tinh tế.

Sản phẩm ra mắt ngày 4/4 mới đây với mức giá 4

Câu chuyện thú vị đằng sau chiếc smartphone thiết kế kiểu Ý

Nghiên cứu thị trường thời điểm này cho thấy.

Với thiết kế hoàn toàn dị biệt cùng những công nghệ cao cấp. Với dự án thiết kế thời trang của Dolce & Gabbana (D&G). RACER AIR khơi nguồn cảm hứng thiết kế từ “cái nôi nghệ thuật của châu Âu”.

3 GHz. Tinh tế trên cạnh và gờ máy lấy cảm hứng từ những công trình nghệ thuật nước Ý. RACER AIR là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Antonio cho biết. Bo tròn thanh tao. Nhờ đó. Chuyên gia nổi tiếng người Ý chính là câu giải đáp cho 5 tháng cỡ không ngừng nghỉ. RACER AIR dị biệt hoàn bởi thiết kế mang phong cách Ý trên từng đường nét. Bạn đọc quan tâm đến một chiếc smartphone với thiết kế có thể tìm hiểu thông tin về sản phẩm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét