Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Lindsay Lohan bị cùng đọc lại tố bịa chuyện sảy thai.

“Cô ấy vững chắc bịa đặt”

Lindsay Lohan bị tố bịa chuyện sảy thai

Tập san KODE cũng vừa đưa tin Lindsay Lohan có thể mang thai với một người đàn ông đã có gia đình.

Tuy nhiên mới đây. Đó là một câu chuyện dài” – nữ diễn viên 28 tuổi nói và không tiết lậu tính danh cha đứa trẻ trong bụng. Thế nên những gì cô ấy làm là nói dối”. “Lindsay chưa bao giờ mang thai trong quá trình ghi hình show hoặc vài tháng sau đó. Lindsay Lohan tiết lậu một bí ẩn gây sốc rằng cô từng mang thai vào mùa thu năm ngoái khi đang quay OWN nhưng không may sảy thai.

Nguồn tin nói trên cho biết thêm. Show truyền hình thực tiễn OWN kể về cuộc sống của Lindsay Lohan sau khi rời trại cai nghiện vừa lên sóng tập cuối. Người này còn cho biết gia đình và bạn bè của ngôi sao rắc rối không hề biết về câu chuyện mang thai.

“Lindsay chưa bao giờ hành động như một người đang mang thai cả”. Trong tập này

Lindsay Lohan bị tố bịa chuyện sảy thai

Một nguồn tin thân cận tiết lộ Lindsay bịa chuyện sảy thai như một lý do ôm đồm cho thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp khi thực hiện OWN và lớp sự thông cảm từ khán giả xem truyền hình. “Không ai biết việc này. Trong khi đó một nguồn tin khác tiết lậu Lindsay liên tiếp rít thuốc lá trong quãng thời kì ghi hình cũng như tái phát uống rượu.

Nhưng thông báo này bị người đại diện của nữ diễn viên rối rắm phủ nhận. Khôi Ngô. Không đến đúng hẹn và khước từ quay. Lindsay biết cô ấy bị coi như một kẻ trốn việc. Lindsay Lohan trên show truyền hình thực tế OWN. Ngôi sao 28 tuổi bộc trực bị bắt gặp hút thuốc và bị đồn đã uống rượu dù cai nghiện - những dấu hiệu của một người không hề mang thai.

Nguồn tin cho biết. Tôi bị sảy thai và phải nghỉ trong 2 tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét